Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 6 người ở Đài Bắc có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID sau khi t.ử v.o.n.g

6 người ở Đài Bắc có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID sau khi t.ử v.o.n.g

bởi Tôi ở Đài Loan

6 người ở Đài Bắc, bao gồm hai nhân viên truyền thông và một tài xế taxi, cùng 3 thành viên trong một gia đình đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau khi tử vong, làm dấy lên lo ngại về khả năng lây truyền trong cộng đồng.

Trong số đó, có 5 người trên 60 tuổi. Một người đàn ông làm công việc quay phim Next TV (壹 電視) được phát hiện đã chết trong phòng tắm tại trụ sở của đài truyền hình vào ngày 7 tháng 6, đã được làm xét nghiệm PCR sau khi khám nghiệm tử thi và được xác nhận là đã nhiễm COVID-19.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03 và 04 năm 2021
“Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Ai nên đi xét nghiệm COVID-19 và xét nghiệm ở đâu?

Phóng viên tự do Yi Xiao-wen cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus vào ngày 7 tháng 6 sau một cuộc điều tra pháp y. Yi được biết đến đã làm phóng viên hơn 30 năm, ông viết về hầu hết các cuộc biểu tình, giết người và tai nạn, được phát hiện đã chết sau một vụ tự sát một ngày trước đó. Cháu trai của phóng viên nói với cảnh sát Yi đã sống một mình ở quận Trung Sơn Đài Bắc và gần đây đã bị trầm cảm cũng như ho và tiêu chảy.

Trong khi đó, một thi thể gần đây được tìm thấy gần một cảng Đài Bắc được xác định là một tài xế taxi có đăng ký địa chỉ nhà ở quận Xinzhuang Tân Bắc. Người lái xe taxi 67 tuổi được cho là đã sống một mình với gánh nặng to lớn về tài chính, và anh ấy đã thông báo cho người chủ hợp đồng của mình về các triệu chứng như sốt trước khi mất tích. Một chuyên gia pháp y đã tiến hành xét nghiệm coronavirus sau khi khám nghiệm tử thi và được xác nhận là đã nhiễm Covid.

Hơn nữa, xét nghiệm di cảo cho một gia đình bốn người ở quận Beitou, Đài Bắc cho thấy ba trong số các thành viên trong gia đình được phát hiện đã chết vào thứ Sáu (4/6) đã bị nhiễm COVID-19.

Người cha và mẹ, trên 90 tuổi, mắc nhiều bệnh mãn tính đã sống với con trai 70 tuổi và con gái 53 tuổi bị khuyết tật trí tuệ ở Beitou. Con trai thứ hai của gia đình, sống ở một thành phố khác, đã gọi cảnh sát vào tuần trước để kiểm tra cha mẹ của mình sau khi cô em gái tàn tật của anh ta nói với anh rằng ba người kia “đã ngủ trong một thời gian dài.”

Sau khi cảnh sát ập vào nhà, cha mẹ và người con trai 70 tuổi được tìm thấy đã chết và người con gái bị sốt, họ đều xét nghiệm dương tính với vi rút.

Tính đến ngày 9 tháng 6, Đài Loan đã ghi nhận 10.766 trường hợp mắc bệnh trong nước và 333 trường hợp tử vong, với tỷ lệ tử vong vượt qua mức trung bình toàn cầu là 2,1%. Theo Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh của đất nước, 90% người đã chết ở độ tuổi trên 60.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn