Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người đã tử vong và một người bị thương trong hai vụ tai nạn liên quan đến xe buýt Đài Trung vào hôm thứ 6 (27/9)

Một người đã tử vong và một người bị thương trong hai vụ tai nạn liên quan đến xe buýt Đài Trung vào hôm thứ 6 (27/9)

bởi Tôi ở Đài Loan

Cụ thể, vào khoảng 7:21 sáng thứ 6, một người phụ nữ 74 tuổi họ Tai (臺) đã bị một chiếc xe buýt chở học sinh đâm từ phía sau khi bà đang lái xe máy điện trên Đường Trung Sơn ở Quận Taiping. Sau vụ tai nạn, bà Tai đã tử vong ngay tại chỗ.

Chiếc xe buýt do một người đàn ông 65 tuổi họ Hsieh (謝) cầm lái đang chở khoảng một chục học sinh, và không có ai trên xe bị thương sau vụ tai nạn.

Cảnh sát điều tra xác định bà Tai đã tử vong do chấn thương nghiêm trọng ở đầu và ngực. Kết quả xét nghiệm nồng độ cồn của bà và tài xế đều là âm tính.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Lịch nghỉ lễ năm 2025 ở Đài Loan

Ngoài ra, vào khoảng 1:45 chiều thứ 6, một cụ ông ngoài 80 tuổi đã được đưa đến bệnh viện sau khi bị thương ở mặt. Được biết, chiếc taxi chở ông đã va chạm với hai ô tô và một xe buýt do Ubus điều hành trên Đường Minquan gần Phố Zhonghua West ở Quận Tây của Đài Trung.

Cả 4 tài xế đều không uống rượu bia và cảnh sát nghi ngờ vụ va chạm là do xe buýt đâm vào phía sau ba chiếc ô tô đang chờ đèn giao đỏ.

Ảnh: CNA

Hiện nguyên nhân gây ra hai vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trước đó vào ngày 22/9, xe buýt Đài Trung đã đâm chết một sinh viên trường Đại học Tunghai và khiến một người khác bị thương, nên chính quyền thành phố phải đối mặt với sự giám sát chặt chẽ hơn về các vấn đề an toàn đường bộ.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn