Trang chủ Du lịch Đài Loan mở rộng chương trình trợ cấp du lịch sau động đất cho Đài Đông

Đài Loan mở rộng chương trình trợ cấp du lịch sau động đất cho Đài Đông

bởi Tôi ở Đài Loan

Tổng cục Du lịch đã mở rộng chương trình trợ cấp du lịch sau động đất cho Đài Đông. Cụ thể là khách du lịch cá nhân sẽ được trợ cấp 1.000 Đài tệ/phòng/đêm trong tuần từ ngày 1/8 đến ngày 30/9.

Trước đó họ cũng đã đưa ra chương trình trợ cấp 1.000 Đài tệ/phòng cho khách du lịch đến Hoa Liên từ thứ 2 đến thứ 5, và trợ cấp 500 Đài tệ/phòng nếu du khách nghỉ vào thứ 6 hoặc cuối tuần. Kế hoạch này sẽ được thực hiện vào tháng 6, và kéo dài đến cuối tháng 9.

Chương trình này nhằm mục đích khôi phục ngành du lịch bị ảnh hưởng bởi trận động đất mạnh 7,2 độ richter vào ngày 3/4. Cụ thể, chương trình sẽ được chia thành ba giai đoạn.

Xem thêm các tin khác:
Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân trực tiếp tại cục thuế ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Giai đoạn một là trợ cấp cho các dịch vụ xe buýt đến Hoa Liên bắt đầu từ ngày 1/6. Xe buýt du lịch Đài Loan (Taiwan Tourist Shuttle) sẽ cung cấp chuyến đi miễn phí tại Hoa Liên, trong khi giá vé trên Xe buýt du lịch Đài Loan hoạt động dọc theo East Rift Valley sẽ giảm 80%.

Giai đoạn thứ hai áp dụng cho các tour du lịch theo nhóm, và các công ty du lịch sẽ nhận được khoản trợ cấp khách sạn tối đa 15.000 Đài tệ cho nhóm từ 20 người trở lên. Chương trình trợ cấp này bắt đầu vào ngày 1/7.

Giai đoạn thứ ba áp dụng cho khách du lịch cá nhân, họ sẽ được trợ cấp 1.000 Đài tệ/phòng/đêm trong tuần.

Tổng cục Du lịch cho biết họ cũng đang điều phối công việc tái thiết đường cao tốc và các hoạt động mùa hè để thu hút khách du lịch đến bờ đông. Các chiến dịch quảng bá ở nước ngoài cũng đang được tiến hành, với hy vọng ngành du lịch sẽ phục hồi nhanh chóng.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn