Trang chủ Tin tứcĐời sống Vắc xin Covid-19 do Đài Loan sản xuất sẽ ra mắt vào cuối tháng 7

Vắc xin Covid-19 do Đài Loan sản xuất sẽ ra mắt vào cuối tháng 7

bởi Tôi ở Đài Loan

Tổng thống Thái Anh Văn cho biết một loại vắc-xin COVID-19 do Đài Loan nghiên cứu phát triển dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 7. Bà Thái cho biết “Thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 đối với vắc-xin do Đài Loan sản xuất đang gần hoàn thành.

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) hiện đang chuẩn bị cho việc tiêm chủng hàng loạt và khuyến khích mọi người tiêm vắc xin do Đài Loan sản xuất.

Xem thêm:
Danh sách 31 địa điểm và chi phí tiêm vắc xin Covid-19 cụ thể từ Tôi ở Đài Loan
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan
Nhập tịch Đài Loan khó hay dễ? Hướng dẫn quy trình đăng ký chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Theo thông báo trước đây của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), có ít nhất ba loại vắc xin đang được phát triển bởi Adimmune Corp., United Biomedical và Medigen Vaccine Biologics Corp, tại Đài Loan.

Cuộc họp an ninh quốc gia đã diễn ra ngay sau khi tình hình lây nhiễm Covid tại Đài Loan gia tăng với 29 ca nhiễm mới chỉ trong hai ngày.

Bà Thái kêu gọi công chúng tiếp tục cảnh giác trong thời điểm khó khăn này, và đảm bảo với mọi người rằng hàng hóa nhu yếu phẩm luôn được cung cấp đủ, không cần phải hoảng loạn hay đổ xô đi mua tích trữ.

Trong các thông báo khác, bà cho biết đã chỉ thị các cơ quan chính phủ liên quan để đảm bảo thị trường chứng khoán Đài Loan sẽ hoạt động bình thường và ổn định sau những đợt sụt giảm gần đây.

Bà Thái nhấn mạnh rằng sự lao dốc của thị trường chứng khoán Đài Loan là do các yếu tố tâm lý nhưng thực tế nền kinh tế Đài Loan vẫn vững chắc, nhờ lợi nhuận của nhiều công ty niêm yết và tăng trưởng kinh tế hơn 8% trong quý đầu tiên.

Bà cũng cho biết chính phủ đã quyết định gia hạn gói cứu trợ thêm một năm với khoản ngân sách bổ sung 210 tỷ Đài tệ để tiếp tục giúp đỡ các doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn