Trang chủ Tin tứcĐời sống Cháy nhà ở Cao Hùng khiến 1 người thiệt mạng

Cháy nhà ở Cao Hùng khiến 1 người thiệt mạng

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 7 (10/8), một vụ hỏa hoạn xảy ra ở quận Linyuan, Cao Hùng đã khiến một người thiệt mạng, và một nghi phạm đã bị bắt vì nghi ngờ phóng hỏa đốt nhà.

Vào khoảng 10:30 tối thứ 7, lực lượng cứu hỏa đã nhận được tin báo về đám cháy xảy ra tại một ngôi nhà ba tầng. Mãi đến 23h20 lính cứu hỏa mới có thể dập tắt được đám cháy. Khi đi kiểm tra thì họ phát hiện thi thể một người đàn ông 47 tuổi họ Li (李).

Theo báo cáo, có 3 người khác trong nhà khi đám cháy xảy ra. Trong đó có một người đàn ông và một người phụ nữ bị ngạt khói nhẹ, còn một người đàn ông khác thì đã may mắn chạy thoát mà không hề hấn gì.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Trong quá trình điều tra, sở cứu hỏa đã xem đoạn video giám sát cho thấy một người đàn ông ngồi trên ô tô, đốt pháo hoa và ném vào nhà. Sau đó cảnh sát đã phát hiện người này họ Wu (吳), 33 tuổi, và hắn đã bắt giữ vào khoảng 3 giờ sáng tại thị trấn Dongang ở Bình Đông.

Theo điều tra, người đàn ông rất tức giận vì đã cho một phụ nữ 28 tuổi họ Chen (陳) vay 20.000 Đài tệ nhưng người này không trả lại tiền. Vì vậy, ông Wu đã quyết định đốt pháo hoa và ném vào nhà mẹ cô Chen.

Anh Wu đã bị chuyển đến Văn phòng Công tố Cao Hùng để điều tra về tội đốt phá và giết người.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn