Trang chủ Tin tứcĐời sống Cho phép nộp chậm thuế trong 1 năm vì dịch COVID19

Cho phép nộp chậm thuế trong 1 năm vì dịch COVID19

bởi Tôi ở Đài Loan
hanh Khach Han Quoc bi cach ly o Dai Loan

Công dân Đài Loan bị ảnh hưởng bởi dịch viêm phổi Vũ Hán có thể trì hoãn việc nộp thuế trong vòng 1 năm hoặc sử dụng hình thức trả góp trong 36 tháng.

Bộ Tài chính Đài Loan (MOF) hôm thứ Hai (16/3) đã thông báo sẽ cho phép những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch coronavirus Vũ Hán (COVID-19) chậm nộp thuế hoặc nộp thuế theo hình thức trả góp trong suốt thời hạn ba năm.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Trong phiên điều trần của Ủy ban Tài chính lập pháp hôm thứ Hai, Bộ trưởng Tài chính Đài Loan, Tô Kiến Vinh nói rằng người dân và các công ty bị ảnh hưởng bởi COVID19 không đủ khả năng nộp thuế trong năm nay có thể xin gia hạn thêm một năm hoặc dàn trải các khoản thanh toán dưới hình thức trả góp và chia thành 36 đợt trong 3 năm (báo cáo của CNA). Ông nói thêm rằng, những người được hưởng chính sách trợ cấp 1.000 Đài tệ/ngày cũng sẽ được miễn thuế (đối với khoản thu nhập hỗ trợ này).

Trước đó, một ngân sách đặc biệt trị giá 60 tỷ Đài tệ đã được phân bổ để ngăn chặn sự ảnh hưởng của dịch bệnh đối với kinh tế Đài Loan. Hiện các biện pháp cắt, giảm thuế chưa được đưa ra.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn