Trang chủ Tin tứcĐời sống Phải mất 2 tháng để sửa đoạn rào chắn bị dầm thép rơi trúng trên cầu Zhongxiao

Phải mất 2 tháng để sửa đoạn rào chắn bị dầm thép rơi trúng trên cầu Zhongxiao

bởi Tôi ở Đài Loan

Đoạn rào chắn trên cầu Zhongxiao bị hư hại do dầm thép rơi xuống dự kiến ​​phải mất 2 tháng mới sửa xong.

Vào lúc 5h50 sáng thứ 3 (20/8), một chiếc xe đầu kéo đang di chuyển trên Đường cao Trung Sơn ở Tỉnh lộ 1 thì bất ngờ chiếc dầm thép bị rơi khỏi xe, khiến lan can trên cầu bị đổ vỡ một phần. Các mảnh vụ bê tông rơi xuống con đường bên duói khiến 2 phương tiện bị hư hỏng, nhưng may mắn là không có ai bị thương

Cảnh sát đã bắt giữ tài xế, một người đàn ông 34 tuổi họ Hung (洪). Sau khi kiểm tra nồng độ cồn thì kết quả cho thấy anh Hung không uống rượu bia.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Anh khai rằng anh ta đã buộc chặt thanh dầm thép để chở nó từ Đào Viên đến một công trường ở Đài Bắc, và anh cũng không biết tại sao nó lại rơi ra.

Cảnh sát cho biết, đồng hồ tốc độ cho thấy chiếc xe tải đang chạy với vận tốc từ 60 đến 70 km/h trước khi dừng lại, vượt quá giới hạn tốc độ 50 km/h cho đoạn đường đó. Tuy nhiên, tốc độ được ghi lại bởi đồng hồ đo tốc độ trên xe chỉ có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo để làm rõ trách nhiệm về vụ tai nạn, và không thể sử dụng để cấp giấy phạt chạy quá tốc độ.

Qua điều tra của cảnh sát, vận đơn của xe tải ghi tổng trọng lượng là 53,27 tấn, trong khi giới hạn tải trọng của xe tải là 43 tấn, tức là quá tải 10,27 tấn. Người lái xe đã vi phạm Đạo luật quản lý giao thông đường bộ (道路交通管理處罰條例) và phải đối mặt với mức phạt ít nhất là 10.000 Đài tệ.

Ngoài ra, anh sẽ bị phạt thêm từ 3.000 Đài tệ đến 18.000 Đài tệ vì không đảm bảo an toàn hàng hóa.

Cảnh sát cho biết, anh Hung sẽ phải chịu toàn bộ chi phí sửa đường và bồi thường thiệt hại các phương tiện khác, ước tính là khoảng hơn 1 triệu Đài tệ.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn