Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Một ca nhiễm mới xét nghiệm dương tính lần 2 sau khi có kết quả âm tính 4 lần

Một ca nhiễm mới xét nghiệm dương tính lần 2 sau khi có kết quả âm tính 4 lần

bởi Tôi ở Đài Loan
COVID19 tai Dai Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) hôm thứ Hai (8 tháng 2) đã xác nhận một trường hợp nhiễm Covid mới trở về từ Anh.

Trường hợp này là một phụ nữ tầm 20 tuổi đã đến Anh làm việc tại tháng 2 năm ngoái và có bốn lần xét nghiệm âm tính liên tiếp trước khi xét nghiệm dương tính với vi rút lần thứ hai.

CECC cho biết trường hợp số 929 đã tiếp xúc với một trường hợp COVID-19 khi ở Anh vào ngày 20 tháng 12 năm ngoái, cô bắt đầu bị sốt, tiêu chảy và có bất thường về khứu giác.

Vào ngày 23 tháng 12, cô ấy có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Cô ấy đã được xét nghiệm lại vào ngày 3 tháng 1 và ngày 11 tháng 1 năm nay, nhưng kết quả đều âm tính.

Khi trở về Đài Loan vào ngày 15 tháng 1, cô đã không báo cáo bất kỳ triệu chứng nào cho các nhân viên kiểm dịch. Trong khi đang cách ly, cô đã được xét nghiệm vào ngày 19 và 28 tháng 1, với kết quả cả hai đều là âm tính.

Khi thời gian cách ly kết thúc, cô trở về nhà để tự theo dõi sức khỏe. Vào ngày 5 tháng 2, cô đến bệnh viện để thực hiện xét nghiệm một lần nữa. Đến ngày 8 tháng 2, cô ấy đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Bộ y tế đã xác định được 10 người có tiếp xúc với cô ấy và họ được yêu cầu bắt đầu tự theo dõi sức khỏe.

Kể từ khi dịch bùng phát bắt đầu, Đài Loan đã thực hiện 164.723 xét nghiệm COVID-19, với 161.775 trường hợp âm tính. Trong số 928 trường hợp dương tính có 813 trường hợp từ nước ngoài, 76 trường hợp trong nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, 9 người đã không qua khỏi, 848 người đã được xuất viện, và 71 bệnh nhân vẫn đang điều trị tại Đài Loan.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn