Trang chủ Tin tứcĐời sống Vị khách may mắn của 7-Eleven chỉ mua đồ uống 39 Đài tệ mà rinh về giải độc đắc 10 triệu Đài tệ

Vị khách may mắn của 7-Eleven chỉ mua đồ uống 39 Đài tệ mà rinh về giải độc đắc 10 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Một khách hàng của 7-Eleven đã chi 39 Đài tệ mua đồ uống đã và may mắn trúng giải độc đắc 10 triệu Đài tệ trong kỳ quay số mới nhất.

Vào hôm thứ 7 (25/5), Bộ Tài chính (MOF) đã công bố kết quả trúng thưởng cho đợt quay số tháng 3 – tháng 4.

Cho đến nay, 7-Eleven đã thông báo họ có 4 trúng giải độc đắc và 2 người trúng giải đặc biệt. Ngoài ra, họ còn có 6 khách hàng trúng giải 1 triệu Đài tệ từ hóa đơn điện tử.

Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03-04 tại đây : https://bit.ly/4aDggOE

Vị khách 7-Eleven chi ít nhất và trúng nhiều nhất đã mua đồ uống với giá 39 Đài tệ tại cửa hàng Xiufa trên đường Fanhua ở thị trấn Xiushui, Chương Hóa. Tiếp theo là một người mua thực phẩm ăn liền với giá 50 Đài tệ tại cửa hàng Xiuhe trên đường Guozhong ở quận Yonghe, Tân Bắc.

Vị khách may mắn thứ ba đã chi 51 Đài tệ để mua đồ uống tại Cửa hàng Xinjianchang trên phố Youchang ở quận Nanzi của Cao Hùng. Người may mắn cuối cùng sở hữu hóa đơn chi tiêu 141 Đài tệ trên ki-ốt ibon tại Cửa hàng Maxue ở Quận Madou của Đài Nam.

Những người chiến thắng giải đặc biệt 2 triệu Đài tệ bao gồm hóa đơn 83 Đài tệ mua thực phẩm ăn liền, sữa đậu nành và đồ uống tại cửa hàng Jingxin trên đường Zhongzheng ở thị trấn Caotun của huyện Nam Đầu, và hóa đơn City Cafe 1.090 Đài tệ tại Cửa hàng Danrong trên đường Danrong ở thị trấn Wandan, Bình Đông.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn