Trang chủ Tin tứcĐời sống Vị khách may mắn của PX Mart chỉ bỏ ra 10 Đài tệ và rinh về giải độc đắc 10 triệu Đài tệ

Vị khách may mắn của PX Mart chỉ bỏ ra 10 Đài tệ và rinh về giải độc đắc 10 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Sau khi Bộ Tài Chính công bố kết quả xổ số hóa đơn vào hôm thứ 5 (25/7), các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi cũng lần lượt công bố danh sách những khách hàng may mắn.

Trong số đó, vị khách hàng chi ít nhất và trúng được nhiều tiền nhất là khách hàng của PX Mart. Cụ thể, người này đã mua hàng với hóa đơn 154 Đài tệ, nhưng số điểm tích lũy trong thẻ thành viên đã khấu trừ được 144 Đài tệ, và vị khách này chỉ cần trả thêm 10 Đài tệ tiền mặt. Cuối cùng chiếc hóa đơn này đã giúp họ rinh về 10 triệu Đài tệ.

Ngoài ra, hai khách hàng khác tại Family Mart và một người dùng ứng dụng Momo cũng chỉ chi chưa đến 50 Đài tệ, và cũng trúng được giải độc đắc 10 triệu Đài tệ.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

PX Mart

Một khách hàng may mắn tại cửa hàng Zhongshan ở thị trấn Mailiao của Vân Lâm đã giành được giải độc đắc trị giá 10 triệu Đài tệ khi mua cà phê và đồ uống với giá 154 Đài tệ. Sau đó, họ đã sử dụng điểm thành viên để khấu trừ 144 Đài tệ, nghĩa là họ chỉ cần trả thêm 10 Đài tệ tiền mặt.

Một khách hàng khác của PX Mart đã giành được giải thưởng đặc biệt trị giá 2 triệu Đài tệ khi mua 166 Đài tệ tiền sữa tươi tại Minzu PX Mart ở Alian của Cao Hùng.

Momo

Một khách hàng may mắn của Momo chỉ chi 37 Đài tệ để mua coupon giảm giá tại một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh. Không ngờ giao dịch nhỏ này đã giúp người đó trúng giải độc đắc 10 triệu Đài tệ.

Family Mart

Family Mart thông báo họ có 2 khách hàng đã giành được giải thưởng độc đắc trị giá 10 triệu Đài tệ, và cả hai đều có hóa đơn mua hàng dưới 100 Đài tệ. Cụ thể, một người đã chi 21 Đài tệ để mua cà phê tại cửa hàng Fuli ở thị trấn Fuxing của Chương Hóa, và một người khác chi 35 Đài tệ mua trà tại cửa hàng Lungshou ở quận Guishan của Tân Bắc.

Một khách hàng khác của Family Mart đã giành được giải đặc biệt trị giá 2 triệu Đài tệ khi mua cà phê và các mặt hàng thực phẩm khác trị giá 165 Đài tệ tại cửa hàng Youshih ở quận Dajia, Đài Trung.

7-Eleven

7-Eleven đã công bố đợt này họ có một người trúng giải độc đắc trị giá 10 triệu Đài tệ. Vị khách may mắn này đã chi 125 Đài tệ cho các nhu yếu phẩm hàng ngày tại cửa hàng Zhengchun ở quận Zhongli của Đào Viên.

Ngoài ra, 7-Eleven cũng có thêm 5 khách hàng trúng giải đặc biệt trị giá 2 triệu Đài tệ. Vị khách đầu tiên đã mua 92 Đài tệ tiền sữa tươi tại cửa hàng Longan ở Tân Trang, Tân Bắc. Người thứ hai đã chi 42 Đài tệ cho thực phẩm tươi sống tại cửa hàng Zhuanglong cũng ở Tân Trang, Tân Bắc. Người thứ 3 đã bỏ ra 69 Đài tệ mua trà và đồ ăn nhẹ tại cửa hàng Tingliao ở quận Tucheng, Tân Bắc. Tiêp theo là một người bánh mì với giá 35 Đài tệ tại cửa hàng Xinfengsong ở quận Niaosong của Cao Hùng, và người còn lại là mua nhu yếu phẩm hàng ngày trị giá 220 Đài tệ tại cửa hàng Xiaohe ở quận Nanzi, Cao Hùng.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn