Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Đông là huyện đầu tiên không có ca nhiễm kể từ khi dịch bệnh bắt đầu

Đài Đông là huyện đầu tiên không có ca nhiễm kể từ khi dịch bệnh bắt đầu

bởi Tôi ở Đài Loan

Tính đến thứ Hai (27 tháng Tư, Đài Đông của Đài Loan đã trở thành huyện đầu tiên ở Đài Loan không có trường hợp nào được xác nhận dương tính kể từ khi dịch COVID-19 nổ ra.

Không phải là một huyện nằm cô lập hoàn toàn như các đảo nhưng Đài Đông là một trong số ít các trường hợp đã báo cáo không có trường hợp COVID-19 kể từ khi có ca dương tính đầu tiên được ghi nhận ở Đài Loan. Tuy nhiên, Đài Đông cũng có nhiều người đi học hay làm việc ở nước ngoài và trở về Đài Loan từ các quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề bởi virus trong vài tháng qua. Huyện này từng chứng kiến ​​đỉnh điểm 11 người cùng bị cách ly tại nhà, 100 người bị cách ly y tế và hàng trăm người phải thực hiện theo dõi sức khỏe bản thân, báo cáo UDN.

May mắn thay, người dân Đài Đông cuối cùng đã hoàn thành việc cách ly nhà vào nửa đêm Chủ Nhật, báo cáo của UDN. Người này không có triệu chứng bệnh và cho kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV, nên người này không cần cách ly.

Đài Loan đã báo cáo không có trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng trong liên tiếp 15 ngày qua.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn