Trang chủ Tin tứcĐời sống Nhóm thanh thiếu niên ở Đài Trung đã bị bắt vì đánh hội đồng và trấn lột bạn học

Nhóm thanh thiếu niên ở Đài Trung đã bị bắt vì đánh hội đồng và trấn lột bạn học

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 7 (1/6), một nhóm học sinh trung học cơ sở ở Đài Trung đã bị bắt vì đánh hội đồng và trấn lột tiền của một học sinh khác.

Một nhóm 9 thanh thiếu niên, trong đó có 2 người trên 18 tuổi đã bị bắt vào tối thứ 7 tại quận Beitun, Đài Trung sau khi bị ghi hình đánh và đá một cậu bé 13 tuổi. Trong số những người bị bắt, có một người con gái đã quay lại vụ tấn công và chia sẻ đoạn video trong một nhóm chat.

Vụ tấn công xảy ra tại một ngôi đền trên đường Taiping vào khoảng 1 giờ sáng thứ 7. Sau vụ tấn công, nạn nhân đã về nhà và kể lại cho bà ngoại, và bà đã báo cảnh sát vào khoảng 4 giờ sáng.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Được biết, cuộc xung đột bắt đầu vì nạn nhân mang theo khoảng 35.000 Đài tệ tiền mặt trong người. Một trong những kẻ tấn công biết rằng nạn nhân thường được bà ngoại cho những khoản tiền lớn để tiêu xài, nên chúng đã bao vây cậu bé để vay tiền và bắt cậu chiêu đãi một buổi hát Karaoke.

Khi nạn nhân từ chối, nhóm người này bắt đầu đấm đá cậu. Vụ việc đã được camera quan sát tại đền ghi lại, và cô gái đi cùng cũng đã quay phim rồi gửi đoạn video cho bạn bè xem.

Nạn nhân cho biết ngoài 35.000 Đài tệ, chúng còn đánh cắp điện thoại của cậu. Sau khi cảnh sát bắt giữ nhóm thanh thiếu niên, họ đã không tìm thấy điện thoại hoặc số tiền bị đánh cắp.

Cảnh sát Đài Trung cho biết, những người tham gia vụ tấn công cũng như những người la hét, cổ vũ mà không can ngăn đều sẽ bị buộc tội tại Tòa án vị thành niên. Cô gái lớn (trên 18 tuổi) đã quay và phát tán video về vụ việc cũng có thể bị phạt lên tới 600.000 Đài tệ vì vi phạm Đạo luật Bảo vệ Trẻ em và Thanh thiếu niên.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn