Trang chủ Tin tứcĐời sống Taipei Dome gặp phải vấn đề mái nhà bị dột

Taipei Dome gặp phải vấn đề mái nhà bị dột

bởi Tôi ở Đài Loan

Các báo cáo cho biết hôm thứ 4 (25/9), Farglory Group có thể bị thu hồi hợp đồng quản lý Taipei Dome vào năm 2026 nếu không giải quyết tình trạng mái nhà bị dột liên tục.

Kể từ khi sân vận động 40.000 chỗ ngồi này bắt đầu tổ chức các trận đấu bóng chày vào tháng 10, một số sự kiện đã bị ảnh hưởng bởi tình trạng rò rỉ nước, buộc BTC phải đóng cửa một phần khu vực chỗ ngồi. Khi Taipei Dome dự kiến ​​tổ chức Gala Quốc khánh vào ngày 5/10, đã có lo ngại rằng việc sửa chữa sẽ không hoàn thành kịp thời.

Sở Thể thao Thành phố Đài Bắc cho biết hôm thứ 4, rằng các vấn đề trong khu vực tổ chức gala cần được khắc phục trước ngày 4/10, tức một ngày trước khi diễn ra sự kiện. Việc sửa chữa tổng thể cần phải được hoàn thành vào cuối tháng 10, và sau đó tuyệt đối không được phép để mái nhà tiếp tục bị dột.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Lịch nghỉ lễ năm 2025 ở Đài Loan

Dự kiến vào cuối năm sẽ có người đến kiểm tra và đánh giá tổng thể Taipei Dome, nếu kết quả dưới 70 điểm trong hai năm liên tiếp, hợp đồng quản lý Farglory Group có thể sẽ bị thu hồi.

Sau khi hoàn tất các đợt đánh giá an toàn phòng cháy chữa cháy, Taipei Dome cũng có thể được sử dụng làm địa điểm tổ chức các sự kiện không liên quan đến thể thao. “Ông hoàng nhạc Mandopop” Châu Kiệt Luân (周杰倫) sẽ là nghệ sĩ đầu tiên tổ chức concert tại địa điểm này vào đầu tháng 12.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn