Trang chủ Tin tứcĐời sống Lái xe trong tình trang say xỉn, một người đàn ông đã hủy hoại một gia đình 4 người

Lái xe trong tình trang say xỉn, một người đàn ông đã hủy hoại một gia đình 4 người

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông 38 tuổi họ Huang ở Cao Hùng đã uống rượu và lái xe đâm vào một gia đình bốn người đang chuẩn bị băng qua đường vào tối qua (26/12), gây ra thảm kịch 1 người chết và 3 người bị thương. 

Tối qua, khi Huang lái chiếc BMW đi đến ngã tư đường Hedong và phố Guomin, anh ta đã đụng phải một gia đình 4 người khiến người mẹ 37 tuổi họ Fan tử vong và cô con gái 15 tuổi họ Lin bị gãy chân và rụng hết răng. Người cha và cô con gái thứ hai (13 tuổi) cũng bị nhiều vết bầm tím khắp người, may mắn là tình trạng của ba người đã ổn định sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết nồng độ cồn của anh cao tới 1,24 miligam, và sau khi nhậu xong, mọi người đã ngăn cản anh ta lái xe nhưng anh vẫn khăng khăng một mực đòi lái xe về nhà.

Xem thêm:
Đài Bắc 101 sẽ bắn 16.000 quả pháo hoa trong 360 giây vào thời khắc chuyển giao năm mới
Tổng hợp những ngày nghỉ lễ năm 2022 ở Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
10 địa điểm ấn tượng ở Đài Loan mà bạn không thể bỏ qua

Ngay sau khi Huang bị bắt, anh ta thậm chí còn không nhận ra mình đã gây ra thảm họa lớn mà còn ngồi bên lề đường và yêu cầu cảnh sát cho anh ta mặc áo khoác trước vì anh ta sợ lạnh. Anh ta thậm chí còn đi xiêu vẹo và cần cảnh sát giúp đỡ để ngồi lên xe cảnh sát.

▲ ▼ Nam Cao Hùng lái xe trong tình trạng say rượu.  (Ảnh / Ảnh của phóng viên Chen Hongrui)
Huang bị cảnh sát còng tay (Ảnh: Chen Hongrui – ETTODAY)

Được biết, trước đó Huang đã bị phạt 2 lần vì lái xe trong tình trạng say xỉn.

Sau khi nhận được tin báo, Cha mẹ của Fan đã đến nhà tang lễ Tân Trúc để nhìn mặt con gái lần cuối. Người mẹ già không thể chấp nhận việc con gái mình đã qua đời. “Tôi thật sự đau lòng và phẫn nộ, tôi mong người xấu sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc. Tôi hy vọng con gái tôi sẽ là nạn nhân cuối cùng. Điều đó thực sự đau đớn”.

▲ ▼ Mẹ của Kaohsiung Erbao đã bị va chạm khi lái xe trong tình trạng say rượu và cha mẹ già của bà đã được phỏng vấn.  (Ảnh của phóng viên Wu Shilong)
Ảnh: Wu Shilong – ETTODAY

Nguồn ETtoday do Tôi ở Đài Loan lược dịch




0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn