Trang chủ Tin tứcChính trị Cựu Tổng thống Thái Anh Văn trở về Đài Loan sau chuyến công du 9 ngày tới Châu Âu

Cựu Tổng thống Thái Anh Văn trở về Đài Loan sau chuyến công du 9 ngày tới Châu Âu

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào sáng chủ nhật (20/10), Cựu Tổng thống Thái Anh Văn (蔡英文) đã trở về Đài Loan, kết thúc chuyến công du tại Cộng hòa Séc, Pháp và Bỉ.

Bà Thái đã đến Đài Loan vào lúc 5:49 sáng trên chuyến bay CI74 của China Airlines. Bà không trả lời câu hỏi của các phóng viên, ngoại trừ việc mỉm cười và gật đầu khi được hỏi liệu bà có hài lòng với kết quả của chuyến đi hay không.

Trong chuyến đi từ ngày 12 đến 20/10, bà đã có bài phát biểu tại hội nghị “Forum 2000” ở Praha, họp với các chính trị gia châu Âu, gặp gỡ những người Đài Loan xa xứ, và đến thăm Nghị viện châu Âu tại Brussels.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Lịch nghỉ lễ năm 2025 ở Đài Loan

Trong một bài đăng trên Instagram vào sáng thứ 7, bà Thái đã chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảng thời gian bà ở Brussels với chú thích:

“Cho dù là chống lại đại dịch toàn cầu hay chủ nghĩa độc tài bành trướng, Đài Loan sẽ luôn sát cánh cùng châu Âu. Đài Loan cũng đã chứng minh một quốc gia tự do và dân chủ có thể phát triển như thế nào, ngay cả khi phải đối mặt với “những thách thức to lớn và sự chèn ép từ chủ nghĩa độc tài”.

Truyền thông Hoa Kỳ đưa tin vào tuần trước rằng bà Thái cũng đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Hoa Kỳ trong những tuần tới.

Nguồn Hãng tin trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn