Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Trường hợp nhiễm biến thể Delta mới đã đi đến Đài Bắc, Tân Bắc và Đào Viên

Trường hợp nhiễm biến thể Delta mới đã đi đến Đài Bắc, Tân Bắc và Đào Viên

bởi Tôi ở Đài Loan

Trường hợp COVID-19 trong nước mới được báo cáo hôm thứ Tư (15/9), là một nhân viên dọn dẹp cabin tại Sân bay Quốc tế Đào Viên, đã được xác nhận là bị nhiễm biến thể Delta và đã đến một trung tâm mua sắm ở Đài Bắc trước khi kết quả xét nghiệm dương tính.

Người phụ nữ ở độ tuổi 20, bị sổ mũi và chóng mặt vào ngày 12/9. Hai ngày sau, cô ấy có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 tại cuộc kiểm tra định kỳ của do công ty Taoyuan International Airport Services Co. (TIAS) thực hiện.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách gia hạn thẻ ARC để ở lại Đài Loan tìm việc và những lưu ý sau tốt nghiệp
Hướng dẫn đăng ký và thuê xe máy điện Wemo từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan
Xuất hiện rắn hai đầu quý hiếm, trị giá 1 triệu Đài tệ ở một trường tiểu học tại Gia Nghĩa

Tại một cuộc họp báo, Thị trưởng Đào Viên Cheng Wen-tsan cho biết thành phố đang trong quá trình kiểm tra nhân viên tại công ty và các doanh nghiệp liên kết, bao gồm China Pacific Catering Services.

Trong số 42.827 người làm việc tại sân bay, khoảng 95% đã được tiêm một liều vắc xin COVID-19, trong khi 74% đã tiêm đủ hai liều.

Tại Đào Viên, ca nhiễm này đã đến hai siêu thị vào tối ngày 13/9, một là PX-Mart trên Fuxing 2nd Road và 2 là Carrefour ở Wende 2nd Road.

Ông Cheng nói thêm, phần lớn những nơi bệnh nhân đi qua trước khi có kết quả dương tính là ở Đài Bắc và Tân Bắc, và sở y tế của hai thành phố sẽ công bố thông tin chi tiết lịch sử di chuyển.

Dù sở y tế vẫn chưa đưa ra thông báo, nhà hàng Ichiran Ramen tại Shin Kong Mitsukoshi Taipei Xinyi Place A11 cho biết hôm thứ Tư rằng nhà hàng sẽ đóng cửa đến hết thứ Bảy vì ca nhiễm đã đến đó ăn khuya.

Cho đến nay, Đài Loan đã xác nhận tổng cộng 14.571 ca nhiễm trong nước và 839 trường hợp tử vong do COVID-19.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn