Trang chủ Tin tứcChính trị Ngư dân Đài Loan được thưởng tiền sau khi chụp ảnh tàu ngầm Trung Quốc

Ngư dân Đài Loan được thưởng tiền sau khi chụp ảnh tàu ngầm Trung Quốc

bởi Tôi ở Đài Loan

Những ngư dân Đài Loan chụp được ảnh tàu ngầm Trung Quốc vào hôm thứ 3 (18/6) sẽ được Hải quân thưởng tiền mặt.

Cụ thể vào hôm thứ 3, ngư dân đã chụp được hình ảnh một tàu ngầm Trung Quốc ở ngoài khơi huyện Bành Hồ. Mọi người suy đoán đây là tàu ngầm Type 094 của Hải quân Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLAN) hoặc tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo Type 096.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Trong những năm gần đây, vùng biển xung quanh Đài Loan đã trở thành điểm nóng tuần tra của tàu chiến nhiều nước. Để bảo vệ an ninh hàng hải quốc gia, Hải quân Đài Loan đã đưa ra chương trình khen thưởng để khuyến khích người dân chụp lại hành vi xâm phạm quân sự của Trung Quốc.

Cụ thể, nếu ngư dân nhìn thấy tàu chiến Trung Quốc trong vùng tiếp giáp lãnh hải rộng 24 hải lý của Đài Loan, sau đó chụp ảnh, ghi lại số thân tàu và báo cáo vị trí, thì họ có thể nhận được 30.000 Đài tệ. Đối với các tàu khác của chính phủ Trung Quốc, thì phần thưởng là 20.000 Đài tệ.

Đối với các tàu quân sự, tàu chính phủ hoặc tàu nghiên cứu từ các quốc gia khác, phần thưởng cũng là 20.000 Đài tệ. Nếu tàu nằm ngoài khu vực tiếp giáp, thì phần thưởng là 10.000 Đài tệ.

Nhưng người báo cáo phải là công dân Đài Loan, và trong trường hợp có nhiều người báo cáo cùng một thông tin thì phần thưởng sẽ thuộc về người gửi đầu tiên.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn