Trang chủ Tin tứcĐời sống Carrefour Đài Loan bị tố cáo vi phạm an toàn thực phẩm

Carrefour Đài Loan bị tố cáo vi phạm an toàn thực phẩm

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người dùng Facebook tự xưng là nhân viên của một chi nhánh Carrefour ở Đài Bắc, đã lên mạng xã hội để tố cáo một người giám sát trong bộ phận chế biến thực phẩm vì đã yêu cầu đem các món gà quay, om chưa bán được để qua đêm trong tủ lạnh ra hâm nóng lại và bán vào ngày hôm sau.

Xem thêm:
Quy định mới về việc mang thực phẩm khi nhập cảnh vào Đài Loan
Nhập tịch Đài Loan khó hay dễ? Hướng dẫn quy trình đăng ký chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Người tố cáo nói thêm rằng người giám sát yêu cầu các thực phẩm nếu có mùi chua phải được rửa sạch và chế biến thành om, kho với nhiều gia vị để người dùng không phát hiện.

Carrefour đã đưa ra một tuyên bố vào tối thứ Ba rằng an toàn thực phẩm là ưu tiên của công ty và họ sẽ không cho phép các nhà cung cấp hoặc nhân viên thực hiện các hành vi gây tổn hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Sở Y tế thành phố Đài Bắc đã đến cửa hàng để điều tra vào ngày 4 tháng 3. Công ty cho biết thêm họ sẽ hoàn toàn hợp tác với cơ quan điều tra.

Carrefour cũng cho biết người giám sát đã bị đình chỉ trong thời gian điều tra và họ sẽ đào tạo lại các nhân viên của bộ phận thực phẩm nấu chín.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn