Trang chủ Tin tứcThời tiết Khối khí lạnh sẽ làm giảm nhiệt độ và đem mưa đến phía Bắc Đài Loan

Khối khí lạnh sẽ làm giảm nhiệt độ và đem mưa đến phía Bắc Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Do ảnh hưởng của khối khí lạnh và gió mùa đông bắc, Cục Thời tiết Trung ương (CWB) hôm nay đã đưa ra thông báo về mưa lớn tại Cơ Long, Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên, Tân Trúc và Miêu Lật.

Thông báo về gió mạnh cũng được đưa ra ở hầu hết các quận huyện và thành phố, cụ thể gồm có: Tân Bắc, Đào Viên, Tân Trúc, Tân Trúc, Miêu Lật, Đài Trung, Chương Hóa, Vân Lâm, Gia Nghĩa, Đài Nam, đảo Hengchun, Nghi Lan, Hoa Liên, Đài Đông, Lanyu & Ludao, Bành Hồ, Kim Môn.

Nhiệt độ ở miền Bắc hôm nay sẽ giảm xuống 16 độ C, giảm 10 độ so với ngày Chủ nhật. Các khu vực khác của đất nước sẽ có nhiệt độ cao nhất từ ​​26 đến 30 độ vào ban ngày, nhưng mức thấp nhất sẽ giảm xuống còn 19 đến 21 độ vào buổi tối.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan
Cách tìm việc làm thêm ở Đài Loan
Trở thành shipper giao đồ ăn Uber Eats chuyên nghiệp tại Đài Loan chỉ với vài bước đơn giản, hướng dẫn chi tiết từ A-Z

Vào thứ Ba (ngày 9/11), thời tiết sẽ ẩm ướt và lạnh, dự báo có mưa rào nhẹ ở phía bắc, đông bắc, đông, đông nam Đài Loan cũng như các khu vực miền núi trung nam bộ.

Từ ngày 10-12/11, dự báo thời tiết trên cả nước sẽ khô và lạnh. Phía bắc, đông bắc và đông se lạnh suốt cả ngày.

Trong thời gian này, nhiệt độ thấp nhất ở trung tâm Đài Loan và các khu vực phía bắc sẽ giảm xuống còn khoảng 15 độ, khuyến cáo người dân đề phòng sự dao động nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm.

Ngoài ra, từ tối thứ Ba đến sáng thứ Tư (10/11), các khu vực miền núi cao hơn 3.000 mét so với mực nước biển có thể thấy nhiệt độ giảm xuống 0 độ. Tuy nhiên, tuyết có rơi hay không sẽ phụ thuộc vào độ ẩm trong không khí.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn