Trang chủ Tin tứcDi dân di công Thi thể người lao động Thái Lan bị chủ vứt xuống đập ở khu vực Đông Bắc Đài Loan

Thi thể người lao động Thái Lan bị chủ vứt xuống đập ở khu vực Đông Bắc Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Thi thể của một lao động bất hợp pháp người Thái Lan đã được tìm thấy tại một con đập ở phía đông bắc Đài Loan vào hôm thứ 3 (28/5).

Người đàn ông khoảng 30 tuổi đã đến Đài Loan bằng visa du lịch và làm việc bất hợp pháp tại thị trấn Jiaoxi, Nghi Lan.

Vào hôm thứ 3, cảnh sát Nghi Lan nhận được tin báo từ lãnh sự quán Thái Lan rằng gia đình của một lao động nhập cư không thể liên lạc với anh nên đã nhờ hỗ trợ. Sau đó, cảnh sát Jiaoxi đã lập tức đến nơi làm việc để tìm anh.

Xem thêm các tin khác:
Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân trực tiếp tại cục thuế ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Người chủ họ Lin (林), 44 tuổi, đã lảng tránh khi bị cảnh sát thẩm vấn. Cuối cùng anh ta thú nhận rằng người lao động nhập cư Thái Lan đã chết, và xác của anh ấy đã bị phi tang.

Theo ông Lin, do uống quá nhiều rượu nên người đàn ông Thái Lan này cảm thấy không khỏe vào tuần trước, nhưng anh ta không đi khám mà chỉ đi mua thuốc về uống. Đến chiều thứ 2, bạn gái phát hiện anh ta đã chết trong ký túc xá và ngay lập tức liên lạc với anh Lin.

Vì lo sợ cảnh sát điều tra về hành vi tuyển dụng lao động bất hợp pháp của mình, nên anh Lin đã quyết định vứt xác người công nhân. Ban đầu, người bạn gái và hai lao động Thái Lan khác đã phản đối việc này, nhưng vì anh Lin đã thuê họ làm việc nên họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đồng ý.

Vào tối thứ 2, anh Lin cùng với vợ và hai lao động nhập cư người Thái Lan đã chở thi thể đến đập đất gần Nghĩa trang Yinghua và phi tang.

Do thi thể không có vết thương bên ngoài rõ ràng nên nguyên nhân cái chết vẫn đang được xác định. Cảnh sát và các công tố viên nghi ngờ lời khai của người chủ nên sẽ tiếp tục điều tra chi tiết vụ án.

Anh Lin hiện đang bị điều tra về tội phi tang xác và tuyển dụng lao động bất hợp pháp.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn