Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Xuất hiện cụm nhiễm mới tại các bệnh viện ở Tân Bắc, trong đó có 1 ca đã t.ử v.o.n.g

Xuất hiện cụm nhiễm mới tại các bệnh viện ở Tân Bắc, trong đó có 1 ca đã t.ử v.o.n.g

bởi Tôi ở Đài Loan

Một bệnh viện ở Tân Bắc đã xác định một vụ lây nhiễm bao gồm 7 bệnh nhân và nhân viên y tế cùng một phường.

Bộ y tế cho biết, có ít nhất 7 người tại Bệnh viện En Chu Kong ở quận Sanxia đã bị nhiễm bệnh, bao gồm 4 bệnh nhân, một y tá, một trợ lý điều dưỡng và một người chăm sóc.

Xem thêm:
8 người Việt dương tính với COVID-19 tại một nhà máy ở Tân Bắc
Ai nên đi xét nghiệm COVID-19 và xét nghiệm ở đâu?
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
“Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03 và 04 năm 2021

Một trường hợp tử vong đã được báo cáo trong số những người bị nhiễm bệnh, liên quan đến một bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính vào thứ Ba và tử vong sau ngày hôm đó.

Trường hợp nhiễm đầu tiên là một bệnh nhân nhập viện vào ngày 22 tháng 5 với kết quả xét nghiệm PCR âm tính. Một tuần sau đó, tình trạng của bệnh nhân xấu đi và xét nghiệm PCR lần hai xác nhận bệnh nhân nhiễm COVID-19 vào ngày 29 tháng 5.

Bệnh viện bắt đầu di dời những bệnh nhân được coi là có nguy cơ phơi nhiễm vào ngày 5 tháng 6 và kiểm tra những người được liệt kê là có tiếp xúc.

Từ thứ Hai đến thứ Ba, có thêm hai bệnh nhân xét nghiệm dương tính với vi-rút, trong đó có một cụ ông 92 tuổi đã c.h.ế.t hôm thứ Ba.

Theo sở y tế, 71 người đã được hướng dẫn cách tự cách ly sau khi tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm bệnh, trong đó có 36 nhân viên y tế và 35 bệnh nhân.

Trong khi đó, một bệnh viện khác ở Tân Bắc, Bệnh viện Shuang Ho, hôm thứ Năm xác nhận có 9 ca nhiễm, gồm 4 bệnh nhân, 2 y tá và 3 người chăm sóc.

Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Lực lượng Vũ trang Đài Trung đã báo cáo một ca nhiễm liên quan đến một y tá làm việc tại các phường được chỉ định điều trị COVID-19.

Bệnh viện cho biết, y tá không có triệu chứng và đã xét nghiệm dương tính với virus hôm thứ Tư, bệnh viện hiện đã đình chỉ các dịch vụ cấp cứu và xét nghiệm COVID-19, đồng thời ngừng tiếp nhận bệnh nhân nội trú.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn