Trang chủ Tin tứcĐời sống Cha của nạn nhân bị đâm trên MRT xem xét việc tặng thiết bị an toàn cho công ty tàu điện

Cha của nạn nhân bị đâm trên MRT xem xét việc tặng thiết bị an toàn cho công ty tàu điện

bởi Tôi ở Đài Loan

Cha của cậu thanh niên 17 tuổi bị đâm trên tàu điện Đài Trung đang có kế hoạch tặng thiết bị an toàn cho công ty tàu điện ngầm (TMRT).

Vào hôm thứ 6 (24/5), người cha họ Lu (呂) nói với các phóng viên rằng ông đang có kế hoạch quyên góp 2 triệu Đài tệ để mua khiên và dùi cui quyên góp cho TMRT.

Con trai của ông bị một kẻ điên dùng dao đâm nhiều vết ở ngực, vai và cánh tay khi đang di chuyển trên chuyến tàu điện tại ga Tòa thị chính Đài Trung vào sáng thứ 3 (21/5).

Xem thêm các tin khác:
Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân trực tiếp tại cục thuế ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Ông Lu cho biết, tình trạng của con trai ông đã ổn định, nhưng cậu sẽ không thể chơi bóng rổ trong vòng 3 đến 6 tháng tới.

Nói về vụ việc, người cha hy vọng số tiền quyên góp sẽ giúp cung cấp cho hành khách những vũ khí tự vệ trong tương lai. Vì mọi người đối đầu với kẻ tấn công bằng tay không sẽ rất nguy hiểm.

Ông nói, khiên và dùi cui có thể được trang bị trên mỗi toa tàu, và hành khách có thể sử dụng để tự vệ nếu bị tấn công trong khi chờ cảnh sát tới hiện trường.

Hôm thứ 6, TMRT trả lời rằng tất cả các ga tàu điện hiện đều được trang bị khiên, dùi cui và bình xịt hơi cay, trong khi nhân viên bảo vệ cũng luôn mang theo còi và dùi cui.

Ngoài ra, cảnh sát cũng sẽ tăng cường tuần tra để bảo vệ an ninh cho hành khách sau vụ việc hôm thứ 3. Công ty cũng đã cảm ơn những đề xuất của anh Lu và những người khác.

Nguồn Hãng tin trung ương do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn