Trang chủ Tin tứcĐời sống Một số trường học đã đóng cửa sau khi phát hiện tên tội phạm trốn thoát ở quanh khu vực

Một số trường học đã đóng cửa sau khi phát hiện tên tội phạm trốn thoát ở quanh khu vực

bởi Tôi ở Đài Loan

Các trường học trên khắp phía bắc Đài Loan đã đóng cửa và tăng cường an ninh, sau khi biết tin một tên tội phạm bị kết tội cố ý giết người đã trốn khỏi bệnh viện tâm thần, và đi lang thang ở quanh khu vực.

Người đàn ông họ Chien (簡) đã trốn khỏi bệnh viện tâm thần ở Cơ Long vào chủ nhật (19/5), và được nhìn thấy bắt xe buýt đến Đài Bắc vào hôm thứ 3 (21/5). Các trường học ở Đài Bắc, Tân Bắc, Cơ Long và Nghi Lan thông báo rằng họ sẽ đóng cửa vào hôm thứ 4 (22/5).

Khoảng 10h sáng chủ nhật, anh Chien đã tranh thủ thời gian nghỉ tập thể dục để trốn khỏi bệnh viện tâm thần. Sau khi liên lạc với người nhà, thì cảnh sát phát hiện anh ta không trở về nhà và đã phát lệnh bắt giữ.

Xem thêm các tin khác:
Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân trực tiếp tại cục thuế ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Vào tháng 1 năm ngoái, anh Chien đã tấn công một người phụ nữ ở quận Vạn Hoa, Đài Bắc bằng chai lọ và các đồ vật khác, khiến cô bị rách đầu và cổ. Anh Chien sau đó đã bị bắt và bị buộc tội mưu sát.

Tòa án quận Đài Bắc tuyên anh ta phạm tội cố ý giết người nhưng vì mắc bệnh tâm thần phân liệt nên cuối cùng anh ta bị kết án ba năm tù. Trước khi thụ án, anh ta được lệnh phải trải qua 5 năm giám hộ tại bệnh viện Cơ Long.

Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát, sau khi dạo quanh Cơ Long vào chủ nhật, anh Chien đã lên xe buýt ở ngã tư đường Yiyi và Xinliu hướng về Tân Bắc.

Anh ta xuống xe giữa đường Zhongzheng vào chiều chủ nhật. Sau đó anh ta chuyển sang xe buýt Capital 1579 hướng tới Đài Bắc, và xuống xe tại giao lộ đường Nanjing với đường Sanmin.

Cảnh sát tin rằng Chien hiện đang lẩn trốn ở Đài Bắc và đang tích cực truy lùng anh ta.

Cảnh sát cho biết, khi xuất viện, anh Chien mặc áo sơ mi trắng, bên ngoài là áo sơ mi kẻ sọc dài tay, quần đen. Anh ta cao 1m72, và không mang theo đồ đạc có giá trị nào trong người.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn