Trang chủ Tin tứcĐời sống Cứ ngỡ 1 người phụ nữ Đài Loan tử vong do tiêm phòng nhưng sau đó lại biến thành vụ án mạng

Cứ ngỡ 1 người phụ nữ Đài Loan tử vong do tiêm phòng nhưng sau đó lại biến thành vụ án mạng

bởi Tôi ở Đài Loan

Trong quá trình kiểm tra xem một người phụ nữ 65 tuổi họ Feng (馮) có phải tử vong vì liên quan đến vắc xin hay không, thì các bác sĩ và cảnh sát nhận thấy cơ thể cô có vết sưng tấy đáng ngờ, sau khi điều tra thì phát hiện là cô bị sát hại.

CNA đưa tin cô Feng được phát hiện đã nằm gục trong phòng khách ở quận Xinzhuang, Tân Bắc vào sáng sớm thứ Sáu (26/11) và được tuyên bố tử vong tại bệnh viện. Các nhà chức trách ban đầu cho rằng cái chết của cô có liên quan đến tác dụng phụ của vắc xin và họ đã yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Sau khi cảnh sát mở cuộc điều tra, họ đã tìm thấy đoạn phim giám sát cho thấy một người thuê nhà họ Liu (劉) trèo ra vào nơi ở của Feng bằng đường cửa sổ nhiều lần vào ngày cô qua đời.

Xem thêm:
CECC thông báo lịch tiêm chủng đợt 16 cho mũi 2 của AZ, BNT, Moderna và tiêm kết hợp
Hướng dẫn đầy đủ các bước đặt lịch tiêm trực tuyến từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2020

Sau đó, Liu mang theo một chiếc gối khi rời khỏi hiện trường, cho vào ba lô rồi đổ vào đống rác ở quận Sanchong. Sau đó, anh ta đến cầm đồ những chiếc vòng tay và mặt dây chuyền bằng ngọc bích để lấy tiền mặt.

Cảnh sát đã thành lập một đội đặc nhiệm và bắt giữ Liu tại nơi ở của anh ta vào thứ Bảy, thu giữ bốn gói cà phê có chứa ma túy. Trong khi thẩm vấn, Liu đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Vào khoảng 3 giờ sáng thứ 6, Liu đã leo từ căn hộ ở tầng năm của mình lên tầng sáu với ý định cướp của Feng, nhưng khi bị phát hiện thì anh ta đã ra tay giết cô.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn