Trang chủ Tin tứcĐời sống Nam thanh niên 20 tuổi bị đuối nước khi đi chơi suối tại Đào Viên

Nam thanh niên 20 tuổi bị đuối nước khi đi chơi suối tại Đào Viên

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 7 (31/8), một nam sinh viên đại học 20 tuổi họ Li (李) đã bị đuối nước khi đi chơi ở Suối Yunei của Đào Viên.

Được biết, ngày hôm ấy cậu Li đã ra ngoài đi chơi cùng 3 người bạn. Sau khi nhận thấy cậu mất tích, họ đã bắt đầu tìm kiếm và gọi báo cảnh sát.

Sau khi nhận được tin báo, Sở cứu hỏa Đào Viên đã lập tức điều động 14 lính cứu hỏa, 3 xe cứu hỏa và 2 xe cứu thương đến hiện trường. Sau đó, họ phát hiện ra cậu Li bị kẹt trong dòng nước ngầm gần một cầu trượt nước bằng đá.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Những điều kiêng kỵ trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Khám phá văn hóa bày mâm cúng Ba con vật của Đài Loan

Cậu Li được tìm thấy trong tình trạng không còn dấu hiệu sự sống và bị ngừng tim ngoài bệnh viện (OHCA), khiến đội ngũ cứu thương phải ngay lập tức thực hiện hồi sức tim phổi (CPR).

Sau đó, cậu Li được tuyên bố đã tử vong tại bệnh viện.

Các cảnh sát từ Đồn Daxi đã lấy lời khai từ ba người bạn đi cùng cậu Li. Tất cả họ đều báo cáo rằng họ chơi riêng dưới nước và không biết cậu ở đâu. Không có nhân chứng nào khi vụ tai nạn xảy ra.

Ông Liao Yu-yi (廖育儀), giám đốc Cục Quản lý Khu danh lam thắng cảnh Đào Viên giải thích rằng, Suối Yunei chỉ mở cửa cho người dân vào khu vực đoạn giữa Cầu số 1 và Cầu số 2 từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 29 tháng 9.

Họ thu phí vào cửa 50 Đài tệ/người và sẽ có 2 nhân viên cứu hộ túc trực tại khu vực được chỉ định.

Vụ tai nạn đuối nước của cậu Li xảy ra gần Cầu Heping ở thượng nguồn Suối Yunei, và đây là khu vực không mở cửa cho các hoạt động giải trí dưới nước.

Các quan chức quản lý khu danh lam thắng cảnh kêu gọi người dân chỉ đi chơi ở những khu vực được chỉ định và nhắc nhở du khách chú ý an toàn khi chơi dưới nước.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn