Trang chủ Tin tứcĐời sống Bệnh viện Tân Bắc tuyển dụng các ca nhiễm COVID đã hồi phục làm nhân viên chăm sóc

Bệnh viện Tân Bắc tuyển dụng các ca nhiễm COVID đã hồi phục làm nhân viên chăm sóc

bởi Tôi ở Đài Loan

Thông báo tuyển dụng những người bị nhiễm COVID đã khỏi bệnh làm công việc chăm sóc bệnh nhân COVID của Bệnh viện Far Eastern Memorial đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo một hình ảnh được chia sẻ trên nhóm “Nền tảng công việc nhân viên chăm sóc dài hạn” của người dùng Facebook Peggy Hsu, bệnh viện đưa ra mức lương 7.500 Đài tệ cho mỗi ca làm việc 12h. Yêu cầu cụ thể là ứng viên phải dưới 65 tuổi, đã hồi phục sau khi nhiễm COVID và được tiêm phòng ba mũi. Bệnh viện cũng không yêu cầu các ứng viên phải có bằng cấp về y tế.

Xem thêm:
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID, chứng nhận test PCR và chứng nhận cách ly
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Bạn phải làm gì sau khi có kết quả test nhanh dương tính
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Cụ thể, công việc sẽ yêu cầu các ứng viên chăm sóc bệnh nhân COVID trong khu chuyên khoa của bệnh viện, từ cho họ ăn, giúp họ xoay người, đến thay tã. Bệnh viện ước tính rằng công việc sẽ kết thúc vào cuối tháng 7.

Mức lương hấp dẫn đã chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người trong số họ đã liên hệ với bệnh viện Far Eastern Memorial nhưng nhận được thông báo bệnh viện đã tuyển đủ người.

Ngoài ra các bệnh viện khác như Bệnh viện Mackay Memorial và Bệnh viện Ministry of Health and Welfare Hospital, Chương Hoá cũng đang tìm người chăm sóc với mức lương 5.000 Đài tệ cho mỗi ca 8 tiếng. Ngoài ra bệnh viện còn cung cấp chỗ ở cũng như kiểm tra sức khỏe miễn phí.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn