Trang chủ Tin tứcĐời sống Nắng nóng tại 4 thành phố, huyện thị ở Đài Loan

Nắng nóng tại 4 thành phố, huyện thị ở Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Cục thời tiết trung ương (CWB) đã đưa ra dự báo nền nhiệt tăng cao hôm nay (07/5) tại bốn thành phố và huyện lị ở miền trung và miền nam Đài Loan.

Các khu vực gần núi và các sông chạy dọc các thung lũng khu vực Nam Đầu và Bình Đông, thành phố Đài Nam và Cao Hùng dự kiến nền nhiệt ghi nhận trên 36 độ C vào khoảng giữa trưa. Nhiệt độ trên toàn quốc sẽ tăng nhưng không cao như các khu vực được đề cập khi một hệ thống mây đi qua ở phía bắc.

Hầu hết các các khu vực ở Đài Loan, trời đầy nắng hoặc nhiều mây. Nhiệt độ ở khu vực phía bắc và phía đông dao động từ 27-31 độ. Nền nhiệt ở miền trung và miền nam ở mức 33-34 độ.

Ông Ngô Đức Vinh, phó giáo sư phụ trách khoa học khí quyển, cho biết khả năng có mưa rào rải rác ở các khu vực miền núi phía bắc và phía đông Đài Loan. Đợt gió mùa năm nay sẽ bắt đầu từ cuối Chủ nhật đến thứ Hai. Nhiều vùng của Đài Loan nhiệt độ giảm, trời nhiều mây, có mưa rào, mưa giông ở những khu vực nhất định, ông dự báo.

Nguồn Hãng tin Trung ương CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn