Trang chủ Tin tứcĐời sống Nghệ sĩ breakdance Sun Chen của Đài Loan giành chiến thắng tại Outbreak Europe 2024

Nghệ sĩ breakdance Sun Chen của Đài Loan giành chiến thắng tại Outbreak Europe 2024

bởi Tôi ở Đài Loan

Nghệ sĩ breakdance người Đài Loan – Sun Chen (孫振) đã giành chiến thắng ở hạng mục nam cá nhân trong cuộc thi Outbreak Europe 2024 tại Slovakia vào hôm chủ nhật (25/8).

Anh Sun còn có nghệ danh là B-Boy Quake, đã giành giải nhất ở hạng mục Breaking 1 đấu 1 của cuộc thi.

Sau khi giành chiến thắng, anh Sun đã nhắc đến cầu thủ bóng chày người Đài Loan Wang Chien-ming (王建民), và anh hy vọng sẽ trở thành “Wang Chien-ming của breakdance” để Đài Loan được công nhận rộng rãi hơn trên thế giới.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Anh Sun là người Đài Loan đầu tiên đủ điều kiện tham gia breakdance tại Thế vận hội. Mặc dù anh không vượt qua vòng loại Olympic, nhưng trải nghiệm này đã giúp anh trau dồi kỹ năng. Tuần trước, anh và nhóm nhảy của mình, City4, đã giành được vị trí thứ hai tại lễ hội nhảy hip-hop quốc tế Notorious IBE 2024 ở Heerlan, Hà Lan.

Tại Outbreak Europe, nơi có 500 B-boy, anh Sun đã vượt qua các vòng đấu, sau đó đối mặt với B-boy Raptor người Ukraine trong trận chung kết, và giành được chức vô địch.

Trong một cuộc phỏng vấn sau cuộc thi, anh Sun cho biết anh đã tham gia Outbreak Europe năm 2019 và lọt vào top tám. Nhưng anh đã bị đánh bại bởi thần tượng của mình, B-boy Lil G. Anh đã đặt mục tiêu giành chức vô địch châu Âu và giờ anh đã đạt được mục tiêu đó.

Anh Sun nói rằng “Tôi ngưỡng mộ cách B-boy Lil G đã sử dụng breakdance để giới thiệu Venezuela với thế giới, vì vậy tôi đã nói đùa rằng tôi muốn trở thành Wang Chien-ming của breakdance, hy vọng sẽ sử dụng breakdance để thế giới công nhận Đài Loan”.

Anh Sun sẽ tiếp tục cùng đoàn nhảy của mình đến Bồ Đào Nha để tham gia World Battle 2024 từ ngày 28/8 đến ngày 1/9.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn