Trang chủ Tin tứcĐời sống Người đàn ông tử vong do bị ong bắp cày tấn công trên đường mòn ở huyện Đài Đông

Người đàn ông tử vong do bị ong bắp cày tấn công trên đường mòn ở huyện Đài Đông

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 5 (22/8), một hướng dẫn viên đi bộ đường dài đã tử vong sau khi bị ong bắp cày đốt hơn 50 vết khi đang dẫn một nhóm sinh viên đi trên một con đường mòn ở phía đông Đài Loan.

Cụ thể, anh Hung và nhóm 20 học sinh đã bị đàn ong bắp cày tấn công khi đang đi trên Đường mòn lịch sử Jinshuiying ở huyện Đài Đông.

Khi nhìn thấy đàn ong bắp cày, anh Hung đã hét lên bảo các học sinh chạy về phía trước trong khi anh cố gắng xua đuổi chúng. Điều này đã kích động những con ong bắp cày, khiến chúng liên tục tấn công và đốt cho đến khi anh Hung ngã gục.

Ngoài anh Hung thì có một nam học sinh 16 tuổi và một nữ sinh đại học 19 tuổi bị đốt. Hai học sinh này chỉ bị thương nhẹ và đã tự mình xuống núi.

Ảnh: Chung Chia-pin’s office

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Tuy nhiên, anh Hung nằm trên mặt đất và bị ong bắp cày bao quanh, khiến các thành viên trong nhóm không thể tiếp cận để giúp đỡ anh.

Sau khi nhận được tin báo, Sở Cứu hỏa Đài Đông đã điều động một đội cứu hộ đến hiện trường.

Lính cứu hỏa đã đến nơi vào lúc 7 giờ tối và tìm thấy anh Hung đang nằm dưới đất. Anh ấy không thể di chuyển do vết đốt ở lưng quá nghiêm trọng.

Một nhân viên y tế đã tiêm 3 liều Bosmin (thuốc kích thích tim) và thực hiện các phương pháp điều trị khác trước khi đưa anh ấy xuống núi vào khoảng 10 giờ tối. Sau đó, anh ấy được đưa đến Phòng khám Y tế Thị trấn Dawu. Vào thời điểm đó, anh Hung vẫn tỉnh táo, với lượng oxy trong máu thấp nhưng các dấu hiệu sinh tồn vẫn ổn định.

Tuy nhiên, 30 phút sau, tình trạng của anh trở nên tồi tệ hơn và anh ấy rơi vào tình trạng hôn mê. Phòng khám ngay lập tức thông báo cho sở cứu hỏa để chuyển anh Hung đến Bệnh viện Tưởng niệm Mackay Đài Đông. Tuy nhiên, bác sĩ đã thông báo anh tử vong vào khoảng 2 giờ sáng.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn