Trang chủ Tin tứcĐời sống Những anh hùng khuất phục kẻ điên tấn công trên MRT Đài Trung sẽ được đi tàu điện miễn phí suốt đời

Những anh hùng khuất phục kẻ điên tấn công trên MRT Đài Trung sẽ được đi tàu điện miễn phí suốt đời

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 4 (22/5), Thị trưởng Đài Trung, bà Lu Shiow-yen (盧秀燕) đã ca ngợi những người hùng khuất phục kẻ điên dùng dao tấn công hành khách trên tàu điện, và cho biết họ sẽ được đi tàu điện của thành phố miễn phí suốt đời.

Vào lúc 11h17 sáng thứ 3 (21/5), một thanh niên 20 tuổi họ Hung (洪) đã mang theo 3 con dao lên tàu điện Đài Trung và tấn công hành khách.

Khi chứng kiến sự việc, có 2 hành khách, bao gồm một người đàn ông 27 tuổi họ Hsu và một học sinh trung học 17 tuổi họ Lu đã lao vào cản anh ta. Trong lúc đó dằng co, anh Hsu đã bị một vết rách dài 9 cm ở bên mặt trái, còn cậu Lu bị nhiều vết đâm ở vai, ngực và cánh tay bên phải.

Xem thêm các tin khác:
Hướng dẫn thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân trực tiếp tại cục thuế ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Thị trưởng sau đó đã lên tiếng cảm ơn mọi người, và cho biết công ty tàu điện đài Trung đã quyết định cấp vé đi tàu miễn phí suốt đời cho các “anh hùng”.

Chính quyền thành phố cũng sẽ khen thưởng họ tại một cuộc họp. Ngoài ra, một nhóm y tế tư nhân sẽ hỗ trợ chi phí y tế 200.000 Đài tệ cho hai hành khách bị thương.

Cảnh báo cho biết, nghi phạm sống ở phía nam Đài Loan, sau đó hắn đã đi xe đến Đài Trung vào tối thứ 2 (20/5) và thuê phòng tại một nhà nghỉ ở quận Tây Đồn. Sau khi trả phòng vào sáng thứ 3, anh ta đã đến ga tàu điện để thực hiện hành vi phạm tội.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn