Trang chủ Tin tứcĐời sống Vị khách may mắn của 7-Eleven mua ly cà phê 45 Đài tệ và rinh về giải độc đắc 10 triệu Đài tệ

Vị khách may mắn của 7-Eleven mua ly cà phê 45 Đài tệ và rinh về giải độc đắc 10 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Một khách hàng của 7-Eleven đã chi 45 Đài tệ để mua cà phê và may mắn trúng giải độc đắc trị giá 10 triệu Đài tệ (khoảng 7,7 tỷ VNĐ).

Hôm thứ 2 (25/3), Bộ Tài chính (MOF) đã công bố kết quả xổ số hóa đơn tháng 1-2.

Sau đó, 7-Eleven đã báo cáo họ có một khách hàng trúng giải độc đắc và ba người trúng giải đặc biệt. Ngoài ra, họ cũng có 10 khách hàng trúng giải 1 triệu Đài tệ từ hóa đơn điện tử.

DÒ HÓA ĐƠN TRÚNG THƯỞNG THÁNG 1-2 TẠI ĐÂY

Vị khách hàng may mắn nhất 7-Eleven đã mua một ly cà phê với giá 45 Đài tệ tại Cửa hàng Beian trên đường Gongyuan ở quận Bắc Đài Nam. Kết quả là người này đã rinh được 10 triệu Đài tệ về nhà. Người chiến thắng giải đặc biệt và có hóa đơn ít nhất cũng ở Đài Nam, người này mua một món tráng miệng với giá 35 Đài tệ tại Cửa hàng 7-Eleven Nanyi trên Đường Minzu ở Quận Trung Tây.

Hi-Life đưa tin khách hàng của họ cũng may mắn trúng giải độc đắc sau khi chi 55 Đài tệ để mua hotdog và thịt viên xiên tại Cửa hàng Beiwu trên đường Xueyuan ở quận Beitou của Đài Bắc.

FamilyMart cũng báo cáo một người trúng giải độc đắc, hai người trúng giải đặc biệt và ba người trúng giải 1 triệu Đài tệ. Người trúng giải độc đắc đã mua các phụ kiện chăm sóc tóc trị giá 256 Đài tệ tại Cửa hàng Wuzhu trên đường Guangxi ở quận Cianjhen của Cao Hùng.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn