Trang chủ Tin tứcĐời sống Nhiệt độ nhiều khu vực ở phía Bắc Đài Loan giảm còn 6 độ C sáng đầu tuần

Nhiệt độ nhiều khu vực ở phía Bắc Đài Loan giảm còn 6 độ C sáng đầu tuần

bởi Tôi ở Đài Loan

Nhiệt độ ở miền bắc Đài Loan giảm mạnh xuống 6 độ C vào sáng sớm thứ Hai (13/4) do đợt rét đầu tiên của tháng Tư.

Cục Thời tiết Trung ương (CWB) đã đưa ra một số lưu ý về việc không khí lạnh tăng cường tại các thành phố phía bắc Đài Loan, bao gồm Tân Bắc, Đào Viên và Tân Trúc. Một số khu vực ghi nhận nền nhiệt còn 6 độ C, dưới ảnh hưởng của hiện tượng làm mát bức xạ và lạnh buốt.

Nhiệt độ dự kiến ​​sẽ tăng trở lại vào buổi trưa. Miền bắc Đài Loan mức nhiệt cao nhất vào ban ngày là 20 độ, khu vực miền trung và bờ đông là 22 đến 24 độ và 25 đến 27 độ đối với khu vực phía Nam. Tuy nhiên, khoảng cách nhiệt độ ngày đêm ở phía tây Đài Loan có thể lên tới mức cao 10 độ. Nhiệt độ vào buổi tối sẽ lại giảm xuống thấp tới 10 độ ở miền bắc và miền trung và các khu vực miền núi.

Thời tiết vào thứ ba dự kiến ​​sẽ vẫn lạnh do hiện tượng làm mát bức xạ và lạnh buốt kéo dài. Nền nhiệt độ sẽ trở lại mức cao sau ngày thứ Tư.

Chuyên gia thời tiết Đài Loan, ông Bành Khải Minh cho biết nền nhiệt độ cao có thể lên tới 30 độ vào thứ Năm và dự kiến ​​thời tiết cuối tuần sẽ dễ chịu hơn. Thời tiết ấm áp sẽ tiếp tục cho đến thứ ba tuần sau khi một khối không khí lạnh khác tràn về.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn