Trang chủ Tin tứcĐời sống Giáo viên tiếng Anh người Mỹ bị bắt vì trồng 19 cây cần sa ở miền Nam Đài Loan

Giáo viên tiếng Anh người Mỹ bị bắt vì trồng 19 cây cần sa ở miền Nam Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người Mỹ làm việc tại một trường luyện thi ở Cao Hùng đã bị bắt hồi đầu tháng vì trồng gần 20 cây cần sa trong nhà.

Nghi phạm 35 tuổi, quốc tịch Hoa Kỳ, đã sống ở Đài Loan được 5 năm, gần đây đã thuê một căn hộ tầng 5 ở quận Yancheng, Cao Hùng. Cảnh sát nhận được tin anh ta đang trồng cần sa trong căn hộ của mình nên đã thành lập một đội đặc nhiệm để điều tra.

Sau khi nhạn được lệnh khám xét vào ngày 8/11, hơn 30 cảnh sát từ các quận Yangcheng và Sanmin First của Sở cảnh sát thành phố Cao Hùng và Sở cảnh sát thành phố Đài Trung đã đột kích vào căn hộ của người đàn ông. Ngay khi họ bước vào căn nhà, họ liền nhận thấy mùi cần sa tỏa ra nồng nặc.

Xem thêm:
Ngân hàng thực phẩm dành cho sinh viên quốc tế mở cửa trở lại sau 5 tháng
Tổng hợp những địa điểm chụp hình giáng sinh lung linh ở Đài Loan
Kể chuyện các băng đảng xã hội đen ở Đài Loan – Phần 1: Chuyện quá khứ
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

American English teacher busted for growing 19 marijuana plants in south Taiwan
Các vật dụng cảnh sát thu giữ từ căn hộ của nghi phạm. (Ảnh cục cảnh sát thành phố Cao Hùng)

Các cảnh sát nhanh chóng tìm thấy hai lều trồng trọt màu đen với 19 cây cần sa bên trong cũng như đèn trồng và thiết bị kiểm soát ánh sáng và độ ẩm. Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ 50 hạt giống cần sa, 337 gam thành phẩm, ống nước, và dụng cụ làm vườn.

Khi bị bắt để thẩm vấn, nghi phạm khai rằng tất cả các sản phẩm cần sa là để tiêu thụ riêng. Anh cho biết trước đây khi sống ở Mỹ, anh đã hút cần sa để giảm đau lưng.

Sau khi chuyển đến Đài Loan, anh ta nói rằng anh ta đã lên mạng tìm hiểu cách trồng cần sa, nhưng anh ta không khai đã lấy được hạt giống cần sa như thế nào. Anh ta cũng phủ nhận việc bán cần sa vì lợi nhuận và khẳng định mình chỉ trồng nó vì sự tò mò và mục đích sử dụng cá nhân.

Giá trị số cần sa mà anh ta sản xuất trị giá khoảng 370.000 Đài tệ. Cảnh sát đã lấy mẫu nước tiểu của nghi phạm và lên kế hoạch điều tra xem anh ta có đồng phạm hay không và lấy hạt giống từ nguồn nào.

Sau khi thẩm vấn xong nghi phạm, cảnh sát đã chuyển anh ta đến Văn phòng Công tố quận Cao Hùng để bị điều tra vì vi phạm Đạo luật Phòng chống Ma túy (毒品危害防制條例).

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn