Trang chủ Tin tức Một lao động người Việt bị bắt vì đâm chết một lao động người Thái

Một lao động người Việt bị bắt vì đâm chết một lao động người Thái

bởi Tôi ở Đài Loan

Gần đây, một lao động nhập cư người Việt, họ Hồ đã bị cảnh sát bắt giữ vì đâm tử vong một lao động nhập cư người Thái do nghi ngờ người này đang ngoại tình với vợ mình.

Theo cảnh sát Đài Trung, vào khoảng 1 giờ chiều ngày 11/9, họ đã nhận được tin báo về một cuộc tranh chấp dẫn đến việc một lao động nhập cư bị đâm vào bụng, còn nghi phạm thì đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một cuộc điều tra sơ bộ phát hiện ra anh Hồ 31 tuổi, đã cùng người vợ họ Nguyễn 23 tuổi đến nhà của một lao động người Thái họ Thongchai 31 tuổi. Nhà của anh Thongchai ở Đài Trung, và anh Hồ tin rằng anh Thongchai đang ngoại tình với cô Nguyễn.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Lịch nghỉ lễ năm 2025 ở Đài Loan

Sau khi xảy ra tranh chấp, anh Hồ đã rút dao đâm vào bụng anh Thongchai rồi bỏ trốn khỏi hiện trường cùng vợ. Anh Thongchai sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Trung nhưng anh đã tử vong vào khoảng 2 giờ chiều cùng ngày.

Cảnh sát cho biết, sau khi xảy ra vụ việc khoảng 2 tiếng, họ đã bắt giữ anh Hồ và cô Nguyễn tại Quận Long Tỉnh của Đài Trung.

Cả hai đã được chuyển đến Văn phòng Công tố Đài Trung để thẩm vấn. Sau đó cô Nguyễn đã được thả về còn anh Hồ thì vẫn đang bị giam giữ để điều tra thêm.

Theo Luật của Đài Loan, việc gây thương tích cho người khác dẫn đến tử vong có thể bị kết án tù chung thân hoặc tù giam không dưới 7 năm.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn