Trang chủ Tin tứcĐời sống Din Tai Fung (鼎泰豐) đóng cửa hàng đầu tiên ở Mỹ

Din Tai Fung (鼎泰豐) đóng cửa hàng đầu tiên ở Mỹ

bởi Tôi ở Đài Loan

Nhà hàng Đài Loan Din Tai Fung (鼎泰豐), nổi tiếng với món Tiểu Long Bao (小籠包), đã phải ra thông báo đóng cửa nhà hàng đầu tiên của chuỗi ở Hoa Kỳ vào 11/06. Nguyên nhân do khó khăn về tài chính.

Trong thông báo phát đi trên mạng xã hội, chuỗi nhà hàng này cho biết ngày 11 tháng 6, sẽ là ngày mở cửa cuối cùng của nhà hàng Din Tai Fung này ở Arcadia, Los Angeles.

“Chúng tôi lần đầu tiên mở địa điểm này hơn 20 năm trước để giới thiệu ẩm thực, văn hóa Đài Loan và Tiểu Long Bao, đặc trưng của chúng tôi cho khách tại Hoa Kỳ”, kể từ đó, chuỗi này đã mở rộng ra các khu vực khác ở bờ Tây nước Mỹ.

“Năm nay đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập của cửa hàng này, khiến cho quyết định này (của chúng tôi) càng đau lòng hơn”, nhà hàng này viết trong bài viết cảm ơn với khách hàng của mình trong hai thập kỷ qua.

Mặc dù đã đóng cửa cửa hàng ở Arcadia, chuỗi này vẫn có bảy nhà hàng khác ở California, bốn ở bang Washington, một ở Oregon và cũng dự kiến ​​sẽ mở một cửa hàng mới ở Las Vegas.

Din Tai Fung nổi tiếng quốc tế về các loại bánh bao. Cửa hàng đầu tiên của chuỗi nằm trên đường Tín Nghĩa (Xinyi) của Đài Bắc vào năm 1958. Sau này, chuỗi đã mở rộng ra 11 quốc gia với khoảng 150 cửa hàng trên toàn thế giới.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn