Trang chủ Tin tứcĐời sống Một học sinh ở Đài Trung đã bị hôn mê sau khi thực hiện cú nhảy parkour

Một học sinh ở Đài Trung đã bị hôn mê sau khi thực hiện cú nhảy parkour

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 2 (21/10), một học sinh ở trường trung học dạy nghề ở Đài Trung đã bị thương nặng sau khi nhảy từ khán đài tầng hai và bị đập đầu xuống đất.

Vụ việc xảy ra tại một trường trung học dạy nghề ở Quận Nam Đài Trung. Khi đó, một nam sinh 16 tuổi đã nhảy từ khán đài tầng hai của phòng tập thể dục xuống đất, dẫn đến chấn thương đầu và bất tỉnh.

Sau đó, nhà trường đã làm rõ rằng nam sinh này bị thương khi cố gắng thực hiện động tác parkour. Parkour là một bộ môn thể thao mạo hiểm, vì người chơi phải vượt qua các chướng ngại vật bằng các động tác nhanh, dứt khoát để tránh bị chấn thương.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Lịch nghỉ lễ năm 2025 ở Đài Loan

Theo nhà trường, sau tiết học nghệ thuật ở tầng hai, nam sinh này đã trèo qua lan can và dùng hai tay bám vào lan can để lấy đà.

Các bạn cùng lớp đã cố gắng ngăn cậu lại, nhưng nam sinh này nhầm tưởng rằng độ cao chỉ khoảng một mét nên đã tiếp tục nhảy. Vì bị trượt chân trong lúc nhảy, nên đầu bị đập xuống đất và bất tỉnh.

Vào lúc 11:02 sáng, Sở Cứu hỏa Đài Trung đã nhận được tin báo về vụ việc. Sau đó họ đã điều động 2 xe cứu thương và 5 lính cứu hỏa đến hiện trường.

Khi đến nơi, nhân viên y tế phát hiện học sinh bất tỉnh và đưa em đến Bệnh viện Đài Trung để cấp cứu.

Bệnh viện Đài Trung cho biết học sinh này đã đến bệnh viện trong tình trạng co giật, chảy máu từ miệng và mũi, và có Điểm hôn mê Glasgow là 7. Em đã được đặt nội khí quản ngay lập tức để tránh tắc nghẽn đường thở.

Kiểm tra ban đầu cho thấy không có xuất huyết não, nhưng máu mũi vẫn tiếp tục chảy, và không loại trừ khả năng em bị gãy xương mặt. Không có dấu hiệu tràn khí màng phổi hoặc chảy máu nội tạng ở ngực, bụng hoặc cột sống cổ.

Em vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt và hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn