Trang chủ Tin tứcĐời sống “Chị đại” A-mei tổ chức show diễn miễn phí tại quê nhà mừng năm mới

“Chị đại” A-mei tổ chức show diễn miễn phí tại quê nhà mừng năm mới

bởi Tôi ở Đài Loan

Nữ ca sĩ A-mei (Trương Huệ Muội 張惠妹) sẽ xuất hiện trên sân khấu đón năm mới tại Đài Đông lúc 9:30 tối đêm giao thừa (31-12) tại quê nhà của mình sau màn trình diễn của một số nghệ sĩ khác.

Xem thêm:
– Các đối tượng được ưu tiên tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19
– Quy định nộp visa thăm thân tại Đài Loan
– 8 địa điểm bắt buộc đeo khẩu trang
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên mùa dịch

Buổi biểu diễn sẽ được diễn ra tại Công viên Bờ biển Đài Đông, thông tin được “chị đại” tiết lộ trên trang Facebook của mình vào ngày 24-9, từ 3 giờ chiều với sự góp mặt của “DJ Show / Sam” trong 1,5 giờ, sau đó là 35 phút giải lao.

Ngoài chị đại Trương Huệ Muội sẽ còn các tên tuổi khác như ban nhạc Original Brewing (原味 醞釀), ban nhạc Lanshin (蘭馨), ca sĩ Maleveleve (張 仰 華), ban nhạc Black Storm (黑旋風), ca sĩ Anna (安 那), nữ nhóm hát Girls (女聲), ban nhạc rock Outlet Drift (漂流 出口) và ca sĩ Sangpuy (桑布伊).

Sau đó, lúc 9:30 tối, A-mei sẽ lên sân khấu và biểu diễn cho đến phần đếm ngược năm mới và màn pháo hoa mừng năm mới. Đây sẽ là buổi biểu diễn đầu tiên của A-mei tại quê nhà Đài Đông kể từ năm 2014.

“Đây là nơi tôi bắt đầu. Tôi sẽ trở lại, bạn có đến không? Hãy đến tham gia cùng tôi và tạm biệt một năm 2020 đầy hỗn loạn” – cô đã viết trên trang Facebook của mình vào tháng 9.

Dù là buổi hòa nhạc miễn phí nhưng những người dự định tham dự phải đăng ký thông tin liên hệ trên trang web của bộ văn hóa, từ ngày 10-12 để phù hợp với các việc kiểm soát dịch COVID-19.

Đại diện chương trình nói rằng buổi biểu diễn và pháo hoa sẽ được tổ chức theo kế hoạch, bất kể tình huống COVID-19 như thế nào, nhưng tình huống xấu nhất có thể không có khán giả nếu tình hình dịch bệnh trở nên nghiêm trọng.

Nguồn Hãng tin Trung Ương CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn