Trang chủ Tin tức Các du khách từ Hàn Quốc đến Đài Loan được yêu cầu tự cách ly 14 ngày

Các du khách từ Hàn Quốc đến Đài Loan được yêu cầu tự cách ly 14 ngày

bởi Tôi ở Đài Loan
hanh Khach Han Quoc bi cach ly o Dai Loan

Bắt đầu từ 27/2, tất cả du khách đến Đài Loan từ Hàn Quốc, không phân biệt quốc gia, sẽ phải tự cách ly tại nhà do coronavirus (COVID-19) đang bùng phát nhanh chóng ở xứ sở kim chi.

Số bệnh nhân virus được xác nhận ở Hàn Quốc đã có 1,595 ca nhiễm tính đến sáng 27/02 với 12 người tử vong. Tại Đài Loan, tổng số ca mắc bệnh là 32 người, trong đó có một trường hợp tử vong.

Nhiều khách du lịch đã vội vã trở về Đài Loan từ Hàn Quốc trước khi các biện pháp cách ly được áp dụng dù hôm qua 30 trong số 48 chuyến bay giữa hai nước đã bị hủy. Các chuyến bay bị hủy đang ảnh hưởng đến nhiều điểm đến phổ biến, như thủ đô Seoul, Busan và đảo Jeju.

Theo dữ liệu chính thức, tổng cộng chỉ có 38.000 hành khách đáp và đi qua sân bay quốc tế Đào Viên của Đài Loan hôm qua, chỉ chiếm 30% trung bình hàng ngày năm ngoái là 133.000.

Tổng cộng có 39 nhóm khách du lịch Đài Loan với 304 du khách vẫn ở Hàn Quốc hôm thứ 4. Các công ty du lịch đã cố gắng đưa họ về nước trong hôm qua.

Một trong trường hợp nhiễm coronavirus mới ở Hàn Quốc ghi nhận trong hôm qua được cho là một hướng dẫn viên du lịch địa phương đã làm việc với khách du lịch Đài Loan trước đó.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn