Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Loan báo cáo thêm 20 ca lây nhiễm mới

Đài Loan báo cáo thêm 20 ca lây nhiễm mới

bởi Tôi ở Đài Loan
COVID19 tai Dai Loan

Trung tâm chỉ huy dịch tễ trung ương Đài Loan (CECC) hôm thứ ba (24/3) đã công bố thêm 20 trường hợp được xác nhận dương tính với coronavirus Vũ Hán (COVID-19), tất cả đều từ nước ngoài trở về.

Trong cuộc họp báo vào chiều thứ Ba, Bộ trưởng Y tế và người đứng đầu CECC Trần Thời Trung đã công bố thêm 20 trường hợp được xác nhận dương tính với SARS-COVID-19, nâng tổng số ca lên tới 215. Tất cả các trường hợp mới đều từ nước ngoài trở về, bao gồm 7 nam và 13 nữ, người trong độ tuổi từ 5 đến 60.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Các trường hợp được xác nhận mới nhất nhập cảnh vào Đài Loan trong khoảng thời gian từ ngày 13 đến 22/3 và bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh trong khoảng thời gian từ ngày 9 đến 23/ 3. Những trường hợp mới nhất này đã đi đến một số quốc gia trước khi trở về từ Đài Loan: Anh, Ireland, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Tây Ban Nha , Pháp, Mỹ, Thái Lan, Đức, Bulgaria và Bỉ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn