Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Loan có thêm 6 ca nhiễm mới trong 1 ngày, đều là từ nước ngoài trở về

Đài Loan có thêm 6 ca nhiễm mới trong 1 ngày, đều là từ nước ngoài trở về

bởi Tôi ở Đài Loan

Đài Loan đã báo cáo thêm sáu trường hợp nhiễm coronavirus (COVID-19) vào 15/3, mức cao nhất trong một ngày của nước này, nâng tổng số lên 59.

Tất cả sáu trường hợp mới sống ở phía bắc Đài Loan và đi du lịch nước ngoài gần đây. Trường hợp 54, một người đàn ông ở độ tuổi 30, đã đến Thái Lan trong khoảng thời gian từ 28 tháng 2 đến 1 tháng 3 trước khi đến thăm đảo Hokkaido của Nhật Bản với một người bạn từ ngày 5 đến 8 tháng 3. Sau khi trở về Đài Loan, anh bắt đầu phát triển các triệu chứng vào ngày 11 tháng 3, bao gồm chảy nước mũi, mệt mỏi và đau đầu.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Trường hợp 55, một người đàn ông ở độ tuổi 50, đã tham gia một nhóm du lịch ở Ai Cập vào ngày 3 tháng 3. Anh ta bắt đầu có triệu chứng mệt mỏi, đau cơ và sốt khi trở lại vào ngày 12 tháng 3 và đã được đưa vào bệnh viện để điều trị.

Trường hợp 56 và 57 là một người đàn ông ở độ tuổi 40 và một phụ nữ ở độ tuổi 70. Hai người đã đến thăm Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 4 tháng 3 và quá cảnh tại Dubai trước khi về nhà vào ngày 13 tháng 3. Người đàn ông bị bệnh đau họng, tiêu chảy và sốt, trong khi người phụ nữ bị sốt.

Trường hợp 58, một phụ nữ ở độ tuổi 20, đã đến Tây Ban Nha vào tháng 1 để nghiên cứu và được phát hiện có thân nhiệt cao hơn bình thường khi đến Đài Loan vào ngày 13 tháng 3.

Trường hợp 59, một cậu bé tuổi thiếu niên, đi du lịch đến Hy Lạp cùng gia đình vào tháng 1 và trở lại vào ngày 5 tháng 3. Anh bị đau họng, sổ mũi và đau đầu vào ngày 12 tháng 3.

Ít nhất 107 người đã tiếp xúc với sáu trường hợp được xác nhận này đang được theo dõi sức khỏe, theo CECC. Trường trung học phổ thông mà Trường hợp 59 theo học đã đình chỉ lớp học sinh trong 14 ngày theo các quy trình khẩn cấp, và trường sẽ được khử trùng kỹ lưỡng.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn