Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Loan thêm 2 ca nhiễm COVID19

Đài Loan thêm 2 ca nhiễm COVID19

bởi Tôi ở Đài Loan
Nhiễm COVID 19

Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Đài Loan (CDC) đã xác nhận thêm hai trường hợp COVID-19 vào hôm nay (ngày 5 tháng 3), nâng tổng số tại quốc đảo lên 44.

Trường hợp thứ 43 là một phụ nữ ở độ tuổi 50 sống ở phía bắc Đài Loan và gần đây không có lịch sử du lịch đến các quốc gia bị lây nhiễm trên quy mô lớn. Tuy nhiên, vào ngày 24 và 25 tháng 2, cô đã tham dự lớp học cắm hoa tương tự trường hợp được thứ 39, ngồi ngay đối diện với ca bệnh này.

Trước khi được xác nhận, người này bị sốt và đau họng phải nhập viện và cách ly sau đó. Sau thời gian điều trị, trình trạng bệnh nhân đã có chuyển biến tích cực trong hôm nay. Các thành viên gia đình sống với người phụ nữ này đều đã được sàng lọc cách ly và hiện không có triệu chứng coronavirus. Các nhà chức trách đang tiếp tục liên hệ với các trường hợp mà người này đã tiếp xúc để thực hiện ngăn chặn lây lan.

Trường hợp thứ 44 đã đến Philippines với một người bạn vào cuối tháng Hai. Sau khi bị tiêu chảy trong chuyến đi và bị khô họng và mệt mỏi khi trở về Đài Loan 3 /3 và đến gặp bác sĩ vào ngày hom sau thì cho xét nghiệm dương tính. Các nhà chức trách tin rằng trường hợp thứ 44 bị bệnh ở nước ngoài và đang trong quá trình điều tra hành trình và liên lạc để tiếp tục kiểm tra và cách ly.

Ngoài ra, đối với một du khách nước ngoài đã thử nghiệm dương tính với nCoV sau khi rời Đài Loan vào ngày 2/3, CDC cho biết rất có khả năng virus đã lây lan trong một đám đông ở hành trình trước đó của hành khách. Trung tâm đang tích cực điều tra lịch sử du lịch của người này ở Đài Loan trong khoảng thời gian từ 23/2 đến 2/3.

Xem chi tiết số ca bệnh của Đài Loan tại đây

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn