Trang chủ Tin tứcĐời sống 13 hành khách trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đài Loan đã phải điều trị y tế do máy bay bị hạ áp suất đột ngột

13 hành khách trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đài Loan đã phải điều trị y tế do máy bay bị hạ áp suất đột ngột

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 7 (22/6), hơn chục hành khách trên chuyến bay của Korean Air đến Đài Trung đã phải điều trị y tế sau khi máy bay Boeing 737 Max 8 bị giảm áp suất đột ngột.

Chuyến bay KE189 của Korean Airlines khởi hành từ Sân bay Quốc tế Incheon lúc 4:45 chiều thứ bảy với 125 hành khách trên tàu. Tuy nhiên, sau khi bay được 50 phút, các phi công đã phát hiện sự cố với hệ thống điều áp của máy bay khi nó bay qua đảo Jeju.

Sự cố đã dẫn đến tình trạng giảm áp suất trong cabin, và các phi công đã phải hạ độ cao bay từ 9.100 mét xuống 2.700 mét. Sự thay đổi đột ngột của áp suất trong cabin đã gây khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe của một số hành khách.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Cụ thể, có ít nhất 2 hành khách bị chảy máu cam, và 15 người bị đau tai cũng như thở gấp. Trong số những hành khách này, có 13 người đã được đưa đến bệnh viện địa phương, may mắn là không có ai bị thương nghiêm trọng hoặc nguy hiểm đến tính mạng.

Một hành khách Đài Loan đã kể lại trải nghiệm của mình trên mạng xã hội. Cô cho biết máy bay đột ngột hạ cánh khi đang phục vụ bữa ăn.

Rồi bỗng nhiên mặt nạ dưỡng khí rơi xuống từ trên cao và có thể nghe thấy tiếng trẻ em khóc. Cô cho biết mình bị đau tai cũng như chóng mặt.

Cô khen ngợi phi hành đoàn đã nhanh chóng dọn bàn và hỗ trợ hành khách đeo mặt nạ dưỡng khí. Các phi công đã hạ cánh máy bay trở lại Sân bay Quốc tế Incheon lúc 7:38 tối.

Vào lúc 10h30 sáng chủ nhật (23/6), Korean Air đã sử dụng một máy bay khác để hoàn thành chuyến bay tới Đài Trung. Hãng hàng không đã xin lỗi về sự cố và đang tiến hành điều tra nguyên nhân.

Post by @1997ch__
View on Threads

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn