Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Lịch sử di chuyển của những ca nhiễm gần đây ở Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên và Cao Hùng

Lịch sử di chuyển của những ca nhiễm gần đây ở Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên và Cao Hùng

bởi Tôi ở Đài Loan

Chính quyền thành phố Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên và Cao Hùng đã công bố những địa điểm mà những ca nhiễm gần đây đã đến thăm. Được biết họ đã đi qua nhiều trung tâm mua sắm, nhà hàng, chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, ga tàu…

Đào Viên

9 trong số 12 trường hợp trong nước được báo cáo hôm thứ Ba là cư dân ở Đào Viên, và chính quyền thành phố đã công bố danh sách những địa điểm mà 3 người trong số họ đã đến thăm.

Vào ngày 8/1, một trong số họ đã đến chợ Huaxun ở quận Zhongli, một nhà hàng chay tự phục vụ ở số 136 trên đường Guangfu, quận Bade vào khoảng 7 giờ tối. Lúc 4:40 sáng ngày 9 tháng 1 thì có người đến cửa hàng ăn sáng tại số 191 đường Nanping, Đào Viên.

Xem thêm:
Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1
Đài Loan mở cửa biên giới cho sinh viên hệ ngôn ngữ vào đầu tháng 3
3 trường hợp nhiễm COVID liên quan đến bệnh viện Đài Bắc
Bao lâu rồi bạn chưa tẩy giun?

Đài Bắc

Tại Đài Bắc, vào thứ 3, một tin nhắn văn bản đã được gửi tới 150 khách hàng của chuỗi nhà hàng ramen Ichiran trên đường Songren, quận Xinyi vì nơi đây có dấu chân của ca nhiễm cụm bệnh viện Đài Bắc.

Nhà hàng ramen đã đóng cửa trong 24 giờ sau khi được khử trùng, và nhà hàng nơi người đầu bếp (bạn trai của y tá) làm việc cũng thực hiện tương tự.

Tân Bắc

Trong khi đó, hai y tá được xác nhận nhiễm COVID-19 và làm việc tại Chi nhánh Zhongxing của Bệnh viện Thành phố Đài Bắc đã đến một số cửa hàng và nhà hàng ở quận Sanchong của Tân Bắc trong vài ngày qua.

Một trong số họ đã đến nhà hàng Kung Food Hot Pot trên Đoạn 3, Đường Chongxin, Sanchong để ăn trưa vào ngày 4/1 và đến một cửa hàng 7-Eleven trên đường Wenhua South vào khoảng 7:30 tối hôm đó.

Cô cũng ghé một cửa hàng ăn sáng “What The Flower” trên Đoạn 2, Đường Zhongxiao vào khoảng 10 giờ sáng ngày 5/1 và sau đó đến tiệm làm tóc 101 trên Đoạn 3, Đường Chongxin và ở đó cho đến gần 3 giờ chiều. Vào ngày 6/1, cô đến siêu thị PX Mart trên đường Jimei vào khoảng 8 giờ sáng.

Đồng nghiệp của cô thì đã đến quán cà phê Louisa trên Đoạn 2, đường Chongxin trước buổi trưa ngày 5/1, quán trà Chingshin lúc 10:30 sáng và một nhà hàng thịt vịt trên Đoạn 1, Đường Chongyang vào từ 5-8 giờ chiều ngày 8/1.

Cao Hùng

Sở Y tế thành phố Cao Hùng đã công bố danh sách những địa điểm một gia đình bị nhiễm COVID đã đến thăm.

Gia đình bốn người đã đi tàu cao tốc cao tốc từ Taoyuan đến Kaohsiung vào đêm giao thừa và nhận phòng tại khách sạn Kaohsiung Marriott Hotel trước khi đến trung tâm mua sắm E Sky Land gần khách sạn vào cuối ngày hôm đó.

Vào ngày đầu năm mới, họ ăn tối tại nhà hàng Tan Zuo gần Bảo tàng Mỹ thuật Cao Hùng vào chiều hôm đó, sau đó đi đến Trung tâm mua sắm Hanshin Arena.

Họ trả phòng vào ngày hôm sau rồi đến trung tâm mua sắm E Sky Land, sau đó bắt chuyến tàu cao tốc số 0825 trở về Taoyuan.

  • Những ai đã ghé thăm các địa điểm trên vui lòng tự kiểm tra và theo dõi sức khỏe bản thân
  • Nếu phát hiện các triệu chứng ho, sốt, khó thở, mất khứu giác, vui lòng đến các địa chỉ y tế được chỉ định để thực hiện xét nghiệm.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin gọi 1922

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn