Trang chủ Tin tứcĐời sống 2 người đàn ông ở Chương Hóa bị bắt vì giả ma để hù dọa mọi người

2 người đàn ông ở Chương Hóa bị bắt vì giả ma để hù dọa mọi người

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 7 (24/8), có hai người đàn ông đã bị bắt tại Chương Hóa, và phải đối mặt với khoản tiền phạt lên tới 30.000 Đài tệ vì đã giả ma để hù dọa mọi người.

Vào ngày 17/8, những người dân ở Yuanlin, Chương Hóa đã phát hiện ra một người mặc váy trắng và đội tóc giả màu đen với chiếc lưỡi dài màu đỏ thè ra từ miệng. Người đàn ông này đã “đóng giả ma” để dọa mọi người, và để một người khác livestream trên Tiktok nhằm thu hút nhiều mắt xem.

Cảnh sát cho biết họ nhận được báo cáo lúc 2 giờ sáng ngày 17/8 về một người giả làm ma để dọa mọi người trước đền. Khi cảnh sát đến nơi, những nghi phạm đã rời đi.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Sau khi kiểm tra đoạn camera giám sát, vào ngày 24/8, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi họ Chang (張), người đóng giả ma, và một người đàn ông 35 tuổi họ Tsao (曹), người đã quay video. Cả hai đều thừa nhận trò đùa này nhằm mục đích tăng lượt xem kênh của họ trên TikTok.

Trưởng đồn cảnh sát Vân Lâm cho biết hai nghi phạm đã “giả làm ma” và dọa mọi người trong gần 10 phút. Điều này đã vi phạm Đạo luật duy trì trật tự xã hội, và họ sẽ bị giam giữ tới ba ngày hoặc bị phạt lên tới 30.000 Đài tệ.

Tháng cô hồn năm nay sẽ kéo dài từ ngày 4 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9. Người ta tin rằng, vào tháng này, cánh cổng địa ngục sẽ mở ra để “ngạ quỷ” lang thang khắp thế giới của người sống tìm kiếm thức ăn, tiền bạc, giải trí và thậm chí là linh hồn. Trong thời gian này, nhiều người Đài Loan sẽ tuân theo một số điều cấm kỵ nhất định vì sợ thu hút những linh hồn đã khuất hoặc trở thành mục tiêu người thay thế.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn