Trang chủ Tin tứcĐời sống Đã 23 ngày liên tiếp, Đài Loan không ghi nhận ca nhiễm địa phương

Đã 23 ngày liên tiếp, Đài Loan không ghi nhận ca nhiễm địa phương

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm chỉ huy dịch tễ trung ương Đài Loan (CECC) vào thứ ba (ngày 5 tháng 5) thông báo không có trường hợp mới nhiễm coronavirus Vũ Hán (COVID-19) trong hôm nay, nhưng chín người từ Ấn Độ trở về đang biểu hiện các triệu chứng tiềm ẩn của căn bệnh này.

Trong cuộc họp báo hàng ngày vào chiều thứ ba, ông Trần Thời Trung tuyên bố không có trường hợp nhiễm virus mới. Tổng số ca nhiễm hiện tại là 438. Ông cũng thông báo, có 129 người quốc tịch Đài Loan đã lên máy bay từ Ấn Độ trở về vào tối thứ Hai (4/5), 9 người đã các triệu chứng đáng ngờ của bệnh.

Đã 23 ngày, Đài Loan không ghi nhận ca lây nhiễm trong cộng đồng. Trong tổng số 438 ca nhiễm, có 349 người từ nước ngoài trở về, 55 ca lây nhiễm trong nước và 36 đến từ Hạm đội Dunmu.

Trước đó, ngày 26/4, Bộ Giao thông Vận tải cũng đã cập nhật ứng dụng cho phép theo dõi tình trạng đông người tại các điểm du lịch nổi tiếng. Tải ứng dụng tại đây

Khu vực có người nhiễm bệnh viêm phổi Vũ Hán COVID19 ở Đài Loan ? TẠI ĐÂY

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn