Trang chủ Tin tứcĐời sống Có thêm nhiều mảnh hài cốt của các nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hoả năm 2021 đã được tìm thấy

Có thêm nhiều mảnh hài cốt của các nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hoả năm 2021 đã được tìm thấy

bởi Tôi ở Đài Loan

Nhiều mảnh hài cốt của những nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hoả năm 2021 đã được tìm thấy trên các toà tàu vào hôm thứ 5 (31/8).

Được biết, sau khi phái đoàn Nhật Bản và đại diện gia đình nạn nhân đến thăm lại đoàn tàu cũ, và phát hiện ra một phần hộp sọ của một trong số các nạn nhân vào hôm thứ 4 (30/8), thì các quan chức đã tiến hành khám xét toàn bộ 2 toa tàu, và tìm thấy thêm 4 mảnh sọ vào hôm thứ 5 (31/8).

4 mảnh hài cốt còn sót lại đã được phát hiện gần phía trước toa xe số 8, và sẽ được tiến hành xét nghiệm pháp y để xác nhận danh tính.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Có người vô tình phát hiện ra một phần hộp sọ của nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hoả 2 năm trước
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2023

Ngoài các mảnh xương thì trên xe còn sót lại các vật dụng cá nhân như đồ điện tử, điện thoại di động, túi xách. Sau khi biết tin, nhiều người thân trong gia đình các nạn đã bày tỏ sự phẫn nộ, và đau buồn khi một phần thi thể nạn nhân bị bỏ lại trên đoàn tàu.

Các công tố viên Đào Viên cho biết, vào năm 2021, họ đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng thi thể tất cả nạn nhân đều được tìm thấy. Do đoàn tàu đã được chuyển đến Đào Viên, nên các công tố viên và cảnh sát đường sắt ở Đào Viên sẽ tiến hành một cuộc điều tra mới.

Vụ trật bánh đoàn tàu ở Hoa Liên vào ngày 2/4/2021 đã khiến 49 người thiệt mạng và ít nhất 200 người bị thương.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn