Trang chủ Tin tứcĐời sống Có người vô tình phát hiện ra một phần hộp sọ của nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hoả 2 năm trước

Có người vô tình phát hiện ra một phần hộp sọ của nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hoả 2 năm trước

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 5 (31/8), khi các chuyên gia của Nhật Bản cùng với đại diện gia đình các nạn nhân đến thăm những toa tàu trong vụ tai nạn chết người năm 2021, thì đã vô tình tìm thấy một phần hộp sọ của một trong các nạn nhân.

Bộ Giao thông Vận tải (MOTC) đã mời nhóm các chuyên gia đến Đài Loan để đưa ra lời khuyên về cách tăng cường các biện pháp an toàn đường sắt. Sau buổi thảo luận, họ đã cùng đến thăm Tổng kho Fugang của Cục Đường sắt Đài Loan (TRA) ở thành phố Đào Viên.

Địa điểm này nơi chứa những toa tàu Taroko Express liên quan đến vụ tai nạn khiến 49 người chết và hơn 200 người bị thương.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2023

Khi đến đây, các chuyên gia Nhật Bản đã đặt hoa để tưởng nhớ các nạn nhân cũng như xem xét kỹ các toa tàu. Đi cùng phái đoàn còn có đại diện gia đình các nạn nhân, cô Wang Wei-chun (王薇君). Trong chuyến thăm, cô bỗng phát hiện một phần hộp sọ của một trong những nạn nhân vụ tai nạn.

Cô Wang sau đó đã nêu vấn đề này với Tổng giám đốc TRA Tu Wei (杜微), người đi cùng phái đoàn Nhật Bản. Ông hứa sẽ yêu cầu cảnh sát và các công tố viên điều tra xem liệu còn có hài cốt nào trên tàu hay không.

Cô Wang cho biết cô tìm thấy hộp sọ gần một chiếc túi nilon và một chiếc áo phông dính máu. Hai toa tàu bị hư hỏng nặng nhất trong vụ tai nạn đã được chuyển đến Fugang để làm tài liệu giảng dạy về an toàn cho nhân viên TRA.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn