Trang chủ Tin tứcĐời sống Một chiếc tàu chở hàng ở Cao Hùng đã bốc cháy khiến 3 người bị thương

Một chiếc tàu chở hàng ở Cao Hùng đã bốc cháy khiến 3 người bị thương

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào sáng thứ 4 (12/6), tàu chở hàng Hui Feng (輝豐) của Đài Loan đã bốc cháy ở vùng biển gần cảng Cao Hùng, khiến 3 thuyền viên bị bỏng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra trong phòng máy của con tàu vào lúc 8 giờ sáng, và thủy thủ đoàn đã phải vật lộn với ngọn lửa trong một giờ trước khi nó bùng phát trở lại. Do lo ngại về vấn đề an toàn, thuyền trưởng đã ra lệnh bỏ tàu.

Ảnh: Coast Guard 

Sau khi nhận được tín hiệu cầu cứu của tàu, Quân đoàn Dù Quốc gia (NASC) đã điều động 2 trực thăng và 3 thuyền đến tìm kiếm cứu nạn .

Hai người bị thương nặng đã được trực thăng đưa đến bệnh viện. Một người khác bị thương cùng với 10 thuyền viên còn lại đã lên tàu tuần tra của Cảnh sát biển.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Theo Cảnh sát biển, tàu Hui Feng có 10 thuyền viên người Đài Loan và 2 thuyền viên người nước ngoài. Con tàu cách cảng Cao Hùng 17 hải lý (31 km) về phía tây nam khi đám cháy bùng phát.

Cả một thành viên thủy thủ đoàn người Đài Loan và một thành viên thủy thủ đoàn người Indonesia đều bị bỏng nặng ở chân tay và được đưa đến Bệnh viện Siaogang để điều trị. Cả hai đều tỉnh táo khi đến nơi và đang được theo dõi tại phòng cấp cứu của bệnh viện.

Một thuyền viên người Đài Loan khác, khoảng 75 tuổi, bị bỏng 30% vùng mặt và tay. Anh ấy cũng tỉnh táo trong quá trình giải cứu và được đưa đến Bệnh viện Tưởng niệm Chung-Ho của Đại học Y Cao Hùng để điều trị.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn