Trang chủ Tin tứcĐời sống MRT Đài Bắc sẽ mở các chuyến tàu cho thú cưng vào chủ nhật (31/3)

MRT Đài Bắc sẽ mở các chuyến tàu cho thú cưng vào chủ nhật (31/3)

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào chủ nhật tuần này (ngày 31/3), Taipei Metro sẽ khai thác các chuyến tàu đặc biệt, cho phép hành khách mang theo thú cưng của mình lên tàu.

Theo TRTC, hai “chuyến tàu thân thiện với vật nuôi” đều thuộc Line đỏ (Tuyến Tamsui-Xinyi). Tàu sẽ khởi hành lúc 1 giờ chiều chủ nhật từ ga Xiangshan và ga Tamsui.

Chuyến tàu thú cuối cùng dự kiến ​​khởi hành lúc 4:57 chiều tại ga Xiangshan, và 4:24 chiều tại ga Tamsui.

Tàu sẽ dừng ở tất cả các ga dọc tuyến và hành khách không cần đăng ký trước.

Xem thêm các tin khác:
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Mẹo tiết kiệm tiền khi mua hàng ở 7-Eleven
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan

Chủ sở hữu mang theo thú cưng được yêu cầu đặt chúng vào lồng hoặc xe đẩy khi vào nhà ga. Sau khi lên tàu, thú cưng có thể được thả ra khỏi lồng nhưng phải được giữ bằng dây kéo hoặc dây xích.

Với xe đẩy thú cưng cỡ nhỏ và vừa thì người chủ không cần mua thêm vé. Tuy nhiên, đối với xe đẩy thú cưng cỡ lớn, hành khách cần mua vé một chiều cho cả mình và thú cưng với giá là 80 Đài tệ, và họ phải lên tàu từ toa đầu tiên hoặc toa cuối cùng.

Hai đoàn tàu thân thiện với vật nuôi sẽ được dán đề can nhiều màu sắc, và có dòng chữ “Pet Train” ở hai bên và phía trước tàu để người dân dễ dàng nhận biết.

Từ 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều vào thứ 7 (30/3) và chủ nhật (31/3), chợ thú cưng sẽ được tổ chức bên ngoài các ga công viên Tamsui, Yuanshan, and Daan Forest Park dọc theo Tuyến Đỏ. Theo TRTC, những khu chợ này sẽ có nhiều quầy hàng bán thực phẩm, quần áo, và các đồ dùng dành cho thú cưng.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn