Trang chủ Tin tứcĐời sống Người đàn ông ở Cao Hùng đã gây náo loạn cả khu vực khi mọi người hiểu nhầm anh muốn nhảy lầu tự tử

Người đàn ông ở Cao Hùng đã gây náo loạn cả khu vực khi mọi người hiểu nhầm anh muốn nhảy lầu tự tử

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào chiều chủ nhật (8/10), một cặp vợ chồng ở Sanmin, Cao Hùng sau khi cãi nhau đã gây náo loạn cả một khu vực, vì hàng xóm nhìn thấy người chồng leo ra khỏi ban công tầng 7 như đang muốn tự tử.

Do lo sợ cho sự an toàn của người đàn ông 30 tuổi, họ Kuo (郭), người dân quanh đó đã thông báo cho chính quyền địa phương. Sau đó, cảnh sát và lính cứu hỏa phải đã đến hiện trường để hỗ trợ anh Kuo.

Lính cứu hỏa đã chặn đường và bơm nệm an toàn ở chân tòa nhà để đề phòng nếu anh Kuo quyết định nhảy xuống. Tuy nhiên, khi tiếp cận thì anh Kuo đã giải thích với nhân viên cứu hộ rằng anh ấy không có ý định tự tử và đã có một sự hiểu lầm rất lớn.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2023

Theo báo cáo, anh Kuo và người vợ họ Hu (胡) 23 tuổi đã xảy ra cãi vã vì người chồng quá ồn ào và không cho vợ ngủ. Người vợ giận chồng, ép anh ra ban công, nhốt bên ngoài rồi uống thuốc để ngủ.

Anh Kuo xin lỗi vì đã làm phiền mọi người và giải thích rằng anh ấy chỉ đang cố gắng tìm đường quay trở lại căn hộ của mình. Trong khi đó, vợ anh đang ngủ say, hoàn toàn không biết chuyện gì đang diễn ra bên ngoài.

Anh Kuo cuối cùng đã đến được nơi an toàn nhờ sự trợ giúp của xe thang. Anh Kuo và vợ đều được cảnh sát cảnh báo không được gây rối trật tự công cộng, vì điều này sẽ làm lãng phí thời gian và nguồn lực của chính phủ.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn